DỊCH VỤ CHUYỂN PHÁT NHANH UY TÍN TẠI THỦ ĐÔ HÀ NỘI

Với sự phát triển của thương mại điện tử, việc mua hàng nhập từ các nước có thị trường hàng hóa lớn nói chung và Trung Quốc nói riêng không còn xa lạ nữa. Với vị trí thuận lợi, gần với Trung Quốc, Hà Nội là điểm mà nhiều công ty cung cấp dịch vụ vận chuyển hàng hóa nhắm tới là thị trường dồi dào tiềm năng. Hiểu rõ điều đó nên dịch vụ chuyển phát nhanh trong nước uy tín tại Hà Nội của 247Express luôn được đánh giá là một trong những đơn vị chất lượng nhất.

 

Trung tâm Hà Nội - tiềm năng khai thác logistics phân khúc CEP vẫn còn là miếng bánh hấp dẫn

Trung tâm Hà Nội - tiềm năng khai thác logistics phân khúc CEP vẫn còn là miếng bánh hấp dẫn

 

Hà Nội - Nội lực phát triển logistics chưa tương xứng với tiềm năng

Như đã nói đến, Hà Nội đang là trung tâm đón đầu hàng hóa ở miền Bắc của Việt Nam. Với lượng hàng nhập dồn dập từ quốc tế, cùng với nền kinh tế phát triển, giao thương nhộn nhịp. Nhu cầu vận chuyển hàng hóa nội thành và từ Hà Nội đi các tỉnh thành khác luôn ở mức cao. Nên hiện có khá nhiều đơn vị vận chuyển đang rục rịch khai thác dịch vụ chuyển phát nhanh uy tín tại Hà Nội.

Từ thủ đô Hà Nội, giao thông thuận tiện để thực hiện di chuyển đi các tỉnh một cách nhanh chóng và thuận lợi. Không như trước, hiện cơ sở hạ tầng giao thông đã được nâng cấp để hỗ trợ cho việc vận chuyển, trở nên thuận tiện và dễ dàng hơn rất nhiều. Có nhiều phương tiện để lựa chọn vận chuyển phát hàng hóa đi từ Hà Nội đi các tỉnh lân cận như: đường bộ, đường hàng không, đường tàu hỏa… Chính vì thế, hàng hóa có thể dễ dàng được vận chuyển liên tỉnh theo yêu cầu một cách linh hoạt về thời gian, và hình thức vận chuyển.

Mặc dù là mang lại nhiều tiềm năng, thị trường dịch vụ chuyển phát uy tín Hà Nội còn mang tính tự phát, chất lượng dịch vụ chưa tốt, gây nhiều phiền toái cho khách hàng. Nắm bắt được tình hình này, 247Express luôn đổi mới, tìm hiểu nhu cầu khách hàng để nhắm tới vị trí là công ty chuyển phát nhanh uy tín tại Hà Nội.

Dịch vụ chuyển phát nhanh uy tín tại Hà Nội - 247Express và tham vọng phát triển phân khúc nội đô đầy tiềm năng

247Express là công ty chuyên về dịch vụ chuyển phát nhanh có phạm vi hoạt động trên khắp 63 tỉnh thành của Việt Nam. Ngoài ra công ty có nhận vận chuyển thư tín, hàng hóa quốc tế.

Tại Hà Nội, đơn vị cũng có nhiều bưu cục đáp ứng cho khách hàng gần xa. Vậy dịch vụ chuyển phát nhanh uy tín tại Hà Nội 247Express có gì đặc biệt mà được nhiều người tin dùng đến vậy?

 

Dịch vụ chuyển phát nhanh của 247Express đảm bảo hàng hóa của bạn luôn đến nơi trước thời hạn

Dịch vụ chuyển phát nhanh của 247Express đảm bảo hàng hóa của bạn luôn đến nơi trước thời hạn

Chất lượng dịch vụ tốt

Đây là đơn vị vận chuyển uy tín, hỗ trợ nhanh chóng nhu cầu vận chuyển hàng hóa đi nhiều nơi của hàng nghìn khách hàng mỗi năm. 247Express luôn có những giải pháp vận chuyển hàng hóa tối ưu nhất cho mọi đối tượng khách hàng.

Phạm vi giao nhận trên toàn quốc

247Express có mạng lưới bưu cục rộng khắp 63 tỉnh thành. Hơn nữa, đơn vị cùng là đối tác toàn cầu với hơn 230 quốc gia và vùng lãnh thổ. Với phạm vi giao nhận rộng lớn, khách hàng hoàn toàn yên tâm khi gửi hàng đến nhiều địa điểm, không ngại cách trở địa lý.

Hàng hóa được đảm bảo an toàn

Các hình thức vận chuyển truyền thống tại các bến xe hiện là nỗi ám ảnh khó tả vì hàng hóa của bạn bị đùn đẩy, nhồi nhét. Khi vận chuyển trong chuyến hành trình dài sẽ khiến cho hàng hóa không còn nguyên vẹn, đặc biệt là gói hàng lớn.

Tuy nhiên khi sử dụng dịch vụ chuyển phát nhanh uy tín Hà Nội, khách hàng không cần lo lắng về vấn đề trên. Bởi dịch vụ chuyển phát nhanh từ Hà Nội đến Sài Gòn sẽ được đơn vị mua bảo hiểm trong quá trình vận chuyển.

Mặt khác, đối với các mặt hàng dễ vỡ, dễ hư hỏng như thủy tinh, ly, chén,... sẽ được đội ngũ giám sát hàng hóa 247Express kiểm tra chặt chẽ. Chính vì điều đó, hàng hóa đến tay người nhận luôn được đảm bảo nguyên vẹn, an toàn, không bị hư hại.

Bảo mật thông tin khách hàng

Nhiều khách hàng lo sợ rằng khi đăng ký với đơn vị vận chuyển nhanh quốc tế hay trong nước sẽ bị đánh cắp thông tin làm việc trái phép. 247Express là công ty vận chuyển uy tín, chính thống luôn cam kết bảo mật thông tin khách hàng. Do đó, bạn không cần lo lắng khi đăng ký sử dụng dịch vụ chuyển phát nhanh uy tín tại Hà Nội.

Chi phí hợp lý, cạnh tranh nhất thị trường

247Express mang đến dịch vụ chuyển phát nhanh uy tín tại Hà Nội với chi phí cạnh tranh nhất thị trường. Tuy nhiên không vì giá cước gửi hàng Hà Nội hợp lý mà giảm đi chất lượng. Khâu quy trình đóng gói, vận chuyển, ký nhận hàng đều được công ty thực hiện kỹ, rõ ràng, minh bạch.

Các gói dịch vụ chuyển phát nhanh tại 247Express

Để đáp ứng nhu cầu chuyển phát nhanh khắp 63 tỉnh thành, từ Hà Nội đi Sài Gòn hoặc nội thành, 247Express mở ra nhiều gói dịch vụ tương ứng. Với thời gian vận chuyển và chi phí khác nhau, công ty chuyển phát nhanh uy tín tại Hà Nội mong muốn được phục vụ nhiều khách hàng hơn nữa.

 

Quá trình gói hàng được thực hiện và giám sát kỹ lưỡng

Quá trình gói hàng được thực hiện và giám sát kỹ lưỡng

 

Đến với 247Express bạn sẽ được tư vấn miễn phí, tận tình từ đội ngũ tư vấn viên. Qua đó bạn sẽ có thêm thông tin về dịch vụ cũng như có thể lựa chọn gói vận chuyển phù hợp với điều kiện tài chính, nhu cầu của mình. Theo đó chuyển phát nhanh uy tín Hà Nội 247Express có các gói phổ biến sau:

Gói siêu tốc

Gói siêu tốc là gói chuyển phát nhanh phù hợp với những đơn hàng, thư tín cấp thiết của cá nhân, doanh nghiệp. Việc giao hàng của 247Express sẽ diễn ra trong vòng 1 giờ - 3 giờ kể từ khi nhận hàng.

Gói giao nhanh

Gói giao nhanh là gói dịch vụ giúp khách hàng có thể nhận hàng trong khoảng 8 giờ đến 12 giờ. Đối với những đơn hàng sau giờ yêu cầu kể trên sẽ được 247Express giao trong ngày kế tiếp.

Gói tiết kiệm

Gói tiết kiệm giúp khách hàng tiết kiệm chi phí hơn các gói khác. Thời gian hàng hóa được giao là ngày kế tiếp sau khi nhận hàng (12 giờ - 36 giờ). Tuy nhiên thời gian có thể lâu hơn từ 3 - 4 ngày nếu phạm vi giao hàng xa.

 

247Express cung cấp đa dạng các gói dịch vụ, đủ để thỏa mãn nhu cầu của khách hàng

247Express cung cấp đa dạng các gói dịch vụ, đủ để thỏa mãn nhu cầu của khách hàng

Lời kết

Nhằm phục vụ quý khách hàng tốt hơn, 247Express luôn không ngừng hoàn chỉnh hệ thống mạng lưới chuyển phát nhanh rộng khắp trên cả nước. Quý khách hàng muốn tìm một đơn vị cung cấp dịch vụ chuyển phát nhanh uy tín tại Hà Nội, hãy liên ngay với chúng tôi qua hotline 1900 6980 để được tư vấn chi tiết!

Tin tức xem nhiều

    Liên hệ

    Liên hệ

    Vui lòng để lại thông tin để nhân viên 247Express có thể liên hệ tới bạn sớm nhất