Để hỗ trợ khách hàng trực tiếp, nhanh chóng trong những yêu cầu phát sinh hoặc xử lý vấn đề cấp bách. Công ty Cổ phần Hai Bốn Bảy chính thức đưa ra Quy trình hướng dẫn công tác giải quyết yêu cầu/ khiếu nại của khách hàng:
Bước 1: Tiếp nhận yêu cầu khiếu nại của khách hàng thông qua các kênh xử lý:
- Fanpage 247Express: https://www.facebook.com/247post.vn/inbox
- Kênh tổng đài 1900 6980
- Bưu cục đã tiếp nhận vận đơn.
Lưu ý: Cung cấp mã vận đơn để bộ phận tiếp nhận thông tin kiểm tra nhanh chóng.
Bước 2: Kiểm tra và xử lý yêu cầu khiếu nại. Thời gian thực hiện ngay khi khách hàng phản ánh.
Bước 3: Liên hệ với khách hàng xử lý yêu cầu hoặc chuyển tiếp thông tin đến các đơn vị liên quan.
Bước 4: Đóng hồ sơ và lưu trữ thông tin xử lý.
Chúng tôi hân hạnh được phục vụ quý khách!
-----------------
247EXPRESS - DỊCH VỤ CHUYỂN PHÁT NHANH THƯ TÍN, HÀNG HÓA TRONG NƯỚC VÀ QUỐC TẾ
- Mạng lưới bưu cục 63/63 tỉnh thành
- Nhận phát hàng hóa toàn quốc và quốc tế
- Hệ thống quản lý vận đơn hiện đại
Văn phòng Hồ Chí Minh: Lầu 7, Tòa nhà Petroland, Số 12 Tân Trào, Phường Tân Phú, Quận 7, TPHCM
Văn phòng Hà Nội: Tầng 30 Tòa nhà Handico, Đường Phạm Hùng, Phường Mễ Trì, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Chi tiết danh sách các điểm giao dịch toàn quốc, Khách hàng liên hệ hotline 19006980