247EXPRESS CHUYỂN PHÁT DỄ DÀNG, NHẬN HÀNG NHANH CHÓNG

Vận chuyển hàng từ Việt Nam qua Mỹ và Canada là quá trình phức tạp, đòi hỏi sự chuẩn bị kỹ càng và tuân thủ các quy định về xuất nhập khẩu của các quốc gia. 247Express sở hữu hệ thống đối tác vận chuyển có mặt ở 220 quốc gia và vùng lãnh thổ sẽ đáp ứng linh hoạt nhu cầu vận chuyển của khách hàng với các ưu điểm vượt trội:

 

 

THỦ TỤC KHAI BÁO HẢI QUAN XUẤT KHẨU ĐƠN GIẢN

 

Thủ tục hải quan là thủ tục bắt buộc đối với việc xuất khẩu khẩu hàng hoá, do cơ quan hải quan thực hiện để kiểm soát hàng hoá xuất khẩu. Thông thường, thủ tục khai báo này sẽ tốn nhiều thời gian và cần chuẩn bị hồ sơ kỹ càng. Tại 247Express, với đội ngũ hỗ trợ linh hoạt, khách hàng có thể hoàn thành thủ tục khai báo một cách đơn giản.

 

HỖ TRỢ ĐĂNG KÝ FDA HOA KỲ DỄ DÀNG

 

Tiêu chuẩn FDA là những quy định của Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ (FDA) đưa ra để giám sát độ an toàn những sản phẩm thuộc danh mục quản lý của mình lưu hành trên thị trường Mỹ. Với kinh nghiệm gần 19 năm trong lĩnh vực chuyển phát, 247Express luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng hoàn thành thủ tục đăng ký FAD trong thời gian ngắn nhất có thể. 

 

ĐĂNG KÝ KIỂM DỊCH THỰC PHẨM NHANH CHÓNG

 

Giấy đăng ký kiểm dịch thực phẩm là một trong những chứng từ bắt buộc mà đơn vị vận chuyển cần nộp khi muốn xuất khẩu các mặt hàng nông, lâm sản ra nước ngoài. Với đội ngũ chuyên nghiệp nắm rõ quy trình đăng ký kiểm dịch thực phẩm, 247Express luôn tư vấn và hỗ trợ khách hàng hoàn thành thủ tục nhanh chóng, đảm bảo mọi đơn hàng được gửi đi thuận lợi và nguyên vẹn.

 

Truy cập Dịch vụ chuyển phát quốc tế hoặc liên hệ hotline 1900 6980 để tìm hiểu và được tư vấn trực tiếp!

Tin tức xem nhiều

    Liên hệ

    Liên hệ

    Vui lòng để lại thông tin để nhân viên 247Express có thể liên hệ tới bạn sớm nhất