247EXPRESS SẴN SÀNG CÙNG DOANH NGHIỆP BỨT PHÁ CUỐI NĂM

Chặng đua nước rút cuối năm của doanh nghiệp đang đến rất gần. Không chỉ cần chuẩn bị lượng hàng hoá cực lớn để đáp ứng nhu cầu mua sắm, việc vận chuyển nguyên liệu, luân chuyển nội bộ, chuyển hàng tới đại lý hay gửi hồ sơ, hợp đồng cũng là bài toán cần giải để cuối năm được trôi chảy thuận lợi. 247Express luôn là người bạn đồng hành thấu hiểu và sẵn sàng cùng doanh nghiệp bứt tốc tăng trưởng trong mùa cao điểm sắp tới.

Qua bộ ảnh mới được đầu tư ấn tượng về ý tưởng, 247Express thể hiện sự sẵn sàng và thấu hiểu để cùng doanh nghiệp bứt phá mùa vụ cuối năm với:

Đội ngũ kinh doanh luôn tận tâm để thấu hiểu và đáp ứng linh hoạt nhu cầu vận chuyển.Đội ngũ kinh doanh luôn tận tâm để thấu hiểu và đáp ứng linh hoạt nhu cầu vận chuyển.

 

Đội ngũ tại Trung tâm khai thác luôn tỉ mỉ trong từng khâu nhỏ nhất, giúp hàng hóa được đảm bảo nguyên vẹn đến tay đối tác.

Đội ngũ tại Trung tâm khai thác luôn tỉ mỉ trong từng khâu nhỏ nhất, giúp hàng hóa được đảm bảo nguyên vẹn đến tay đối tác.

 

Đội ngũ bưu tá luôn đặt tốc độ đi kèm với trách nhiệm lên hàng đầu khi giao nhận hàng.

Đội ngũ bưu tá luôn đặt tốc độ đi kèm với trách nhiệm lên hàng đầu khi giao nhận hàng.

 

Ba đội ngũ trên cùng tạo nên một "biệt đội đỏ" hùng mạnh của 247Express, luôn căng tràn năng lượng, cống hiến hết mình với các nghiệp vụ vận chuyển chuyên nghiệp cho mùa vụ cuối năm sắp tới. Đây là thời điểm nóng nhất trong năm với nhu cầu mua sắm tăng vọt, là khoảng thời gian mọi doanh nghiệp bước vào cuộc đua chạy số, đặc biệt với các ngành hàng như điện máy, tài chính ngân hàng, bảo hiểm, bán lẻ hay ngành hàng giá trị cao. Yếu tố quyết định thành công lúc này chính là giải pháp giao vận trọn vẹn từ a-z để bảo đảm hàng hóa được vận chuyển nhanh chóng, tiết kiệm, nguyên vẹn và đáp ứng kịp thời nhu cầu sản xuất hay phân phối.

 

247Express sẵn sàng cùng doanh nghiệp bứt phá cuối năm.

247Express sẵn sàng cùng doanh nghiệp bứt phá cuối năm.

 

Với gần 20 năm kinh nghiệm đồng hành cùng 14.000 doanh nghiệp khắp cả nước, 247Express vừa là chuyên gia thấu hiểu, tư vấn giải pháp vận chuyển thông minh, tối ưu chi phí, vừa là người thực thi nghiệp vụ với ứng dụng công nghệ linh hoạt. Từ thư từ bảo mật cho đến hàng hóa điện máy giá trị cao, 247Express luôn cung cấp từng gói giải pháp chuyên biệt, đo ni theo từng đặc thù ngành hàng để phục vụ cho quy trình cung ứng của doanh nghiệp diễn ra xuyên suốt, nhanh chóng và hiệu quả. Qua đó, giúp doanh nghiệp nắm bắt thời cơ, phát triển ngoạn mục. 

 

247Express sẵn sàng tiếp sức để doanh nghiệp tạo đà bứt phá, thúc đẩy tăng trưởng vượt bậc. Khám phá ngay giải pháp vận chuyển của 247Express tại:

- Chuyển phát nhanh nội địa

- Chuyển phát nhanh quốc tế

Tin tức xem nhiều

    Liên hệ

    Liên hệ

    Vui lòng để lại thông tin để nhân viên 247Express có thể liên hệ tới bạn sớm nhất