HƠN CẢ CHUYỂN PHÁT NHANH, 247EXPRESS “THẤU HIỂU” ĐỂ TẠO LỢI THẾ CẠNH TRANH, GIÚP DOANH NGHIỆP NGƯỢC DÒNG, BỨT PHÁ

Trong bối cảnh nền kinh tế "trầm lắng", cắt giảm chi phí và lựa chọn đối tác dịch vụ phù hợp với nhu cầu hiện tại đang là ưu tiên hàng đầu của các doanh nghiệp, đặc biệt là hoạt động chuyển phát. Thấu hiểu vấn đề nội tại của doanh nghiệp và nền kinh tế, 247Express luôn đồng hành tư vấn và cung cấp những dịch vụ vận chuyển nhanh chóng, tiết kiệm chi phí, giúp doanh nghiệp duy trì quan hệ tốt với đối tác khách hàng.

 

HƠN CẢ CHUYỂN PHÁT NHANH, 247EXPRESS THẤU HIỂU ĐỂ TẠO LỢI THẾ CẠNH TRANH, GIÚP DOANH NGHIỆP NGƯỢC DÒNG, BỨT PHÁ

 

Thấu hiểu để đồng hành cùng doanh nghiệp qua giai đoạn biến động

Thời kỳ kinh tế biến động khiến các đơn hàng sụt giảm, giao thương trở nên trầm lắng. Cung cầu dè dặt làm cho hoạt động kinh doanh rơi vào tình thế cầm chừng. Giải pháp được nhiều doanh nghiệp lựa chọn để vượt qua giai đoạn này chính là cắt giảm và tối ưu chi phí ở nhiều khía cạnh, trong đó có hoạt động vận chuyển hàng hoá. Bên cạnh các vấn đề nội tại, không ít doanh nghiệp ngày càng khắt khe hơn trong quá trình đánh giá, lựa chọn để tìm kiếm đối tác vận chuyển chất lượng và tối ưu nhất.

 

247Express đồng hành cùng doanh nghiệp trong việc tìm kiếm các giải pháp chuyển phát tối ưu

247Express đồng hành cùng doanh nghiệp trong việc tìm kiếm các giải pháp chuyển phát tối ưu

 

Với hành trình 18 năm kinh nghiệm chuyển phát và đồng hành cùng doanh nghiệp qua nhiều giai đoạn biến động, 247Express thấu hiểu những khó khăn nội tại của doanh nghiệp trong bối cảnh kinh tế hiện nay. 247Express luôn nỗ lực đa dạng hóa các loại hình dịch vụ, đổi mới sáng tạo không ngừng về quy trình và công nghệ cùng với tinh thần tận tâm mang đến những giải pháp vận chuyển tối ưu về cả tốc độ và chi phí theo nhu cầu và đặc thù riêng của doanh nghiệp.

 

Thấu hiểu khách hàng của doanh nghiệp

Để mang đến trải nghiệm chuyển phát tối ưu, mỗi nhân viên 247Express đều nỗ lực hoàn thành tốt vai trò của một đại sứ giao hàng, giúp doanh nghiệp ghi điểm trọn vẹn trong mắt đối tác khách hàng với chất lượng dịch vụ luôn được đảm bảo. 247Express thấu hiểu rằng việc làm hài lòng của đối tác khách hàng tác động tích cực đến sự phát triển của doanh nghiệp. Nhu cầu giao hàng đến các đại lý và đối tác của doanh nghiệp cũng có đặc thù riêng, đòi hỏi đơn vị chuyển phát thấu hiểu và tối ưu hoạt động để có thể đáp ứng các yêu cầu quan trọng, đảm bảo chuỗi kinh doanh không bị gián đoạn.

 

247Express thấu hiểu và luôn sẵn sàng đồng hành cùng doanh nghiệp vượt giai đoạn khó khăn

247Express thấu hiểu và luôn sẵn sàng đồng hành cùng doanh nghiệp vượt giai đoạn khó khăn

 

Cùng với tinh thần tận tâm nỗ lực để vận chuyển nhanh hơn kỳ vọng, 247Express còn đề cao hoạt động chăm sóc khách hàng nhằm mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng của doanh nghiệp. Nhờ vậy, 247Express sẽ giúp tạo ấn tượng tốt đẹp, là nền tảng cho sự hợp tác phát triển lâu bền của doanh nghiệp với đối tác.

 

Sự thấu hiểu tường tận đặc thù doanh nghiệp và đối tác khách hàng và nỗ lực cung cấp giải pháp phù hợp nhất trong từng hoạt động vận chuyển của 247Express sẽ mang đến đa lợi ích cho doanh nghiệp. Từ đó tạo nên lợi thế cạnh tranh, giúp doanh nghiệp ngược dòng bứt phá, “biến nguy thành cơ” trong bối cảnh kinh tế hiện nay.

 

Sở hữu hệ thống hơn 200 bưu cục tại 63 tỉnh/thành trong nước và mạng lưới dịch vụ tại 220 quốc gia và vùng lãnh thổ, 247Express tự hào khi được hơn 14.000 doanh nghiệp tin tưởng lựa chọn là đối tác đồng hành cung cấp dịch vụ chuyển phát, với tỷ lệ giao hàng thành công luôn ở mức cao.

 

Trải nghiệm “Chuyển phát tận tâm, nâng tầm tăng trưởng” với các dịch vụ vận chuyển đa dạng dành cho doanh nghiệp từ 247Express:

 

- Chuyển phát nhanh nội địa: https://dangkydichvu.247express.vn/ 

- Chuyển phát nhanh quốc tế: https://dangkydichvuquocte.247express.vn/ 

---------------------------------------------

 

#247Express - Dịch Vụ Chuyển Phát Nhanh Thư, Hàng Hóa Trong Nước Và Quốc Tế

- Mạng lưới bưu cục 63/63 tỉnh thành

- Mạng lưới dịch vụ tại hơn 220 quốc gia và vùng lãnh thổ

- Hệ thống quản lý vận đơn hiện đại

📍Văn phòng HCM: Tầng 8 Tòa nhà Samco, Số 326 Võ Văn Kiệt, Phường Cô Giang, Quận 1, TP.HCM

📍Văn phòng Hà Nội: Tầng 30 Tòa nhà Handico, Đường Phạm Hùng, Phường Mễ Trì, Quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội.

 

Tin tức xem nhiều

    Liên hệ

    Liên hệ

    Vui lòng để lại thông tin để nhân viên 247Express có thể liên hệ tới bạn sớm nhất