SÁT CÁNH CÙNG CHƯƠNG TRÌNH THÁNG BA BIÊN GIỚI - ĐỒNG HÀNH CÙNG PHỤ NỮ BIÊN CƯƠNG

Những ngày cuối của tháng 3 oi bức, 247Express thật hạnh phúc khi được đồng hành cùng Trung tâm 286 (Bộ tư lệnh 86) và Tổng công ty Giải pháp Doanh nghiệp Viettel tổ chức chương trình Tháng Ba biên giới - Đồng hành cùng phụ nữ biên cương năm 2024.

 

(247Express cùng Trung tâm 286 vận chuyển quà tới Bình Phước)

Cách thành phố Hồ Chí Minh 6 tiếng đi ô tô ở phía tây Tổ quốc, xã Bù Gia Mập, huyện Bù Gia Mập, tỉnh Bình Phước là nơi có tỉ lệ đồng bào dân tộc thiểu số tỷ lệ hộ nghèo, hộ cận nghèo khá cao. Chương trình phối hợp tổ chức tại Ủy ban Nhân dân xã Bù Gia Mập và 2 điểm trường lần này là một trong những hoạt động của tuổi trẻ Trung tâm 286 và các công ty, đơn vị thiết thực chào mừng kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ.

 

 

Tại chương trình, đoàn thiện nguyện đã trao tặng 100 phần quà với tổng trị giá 100 triệu đồng cho các gia đình chính sách, đồng bào dân tộc thiểu số, người dân nghèo, phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn, học sinh vượt khó với mong muốn một phần nào đó giúp đỡ, tiếp thêm niềm tin, động viên họ luôn lạc quan, tự tin hướng về tương lai tốt đẹp.

 

(247Express trao tặng 100 phần quà cho các hoàn cảnh khó khăn)

Ngoài ra, 247Express đã tham gia trải nghiệm nhiều hoạt động ý nghĩa: Lắng nghe các sĩ quan tuyên truyền quan điểm, đường lối của Đảng, chính sách của Nhà nước về dân tộc, tôn giáo; truyền thống vẻ vang của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh; giao lưu văn hóa, văn nghệ; thăm các cột mốc đầy tự hào đánh dấu chủ quyền Quốc gia dọc trên biên giới đường sông,...

(247Express tham gia các hoạt động ý nghĩa khác tại xã Bù Gia Mập)

 

Với sứ mệnh kết nối và chia sẻ giá trị nhằm góp phần xây dựng một cộng đồng phát triển và yêu thương, 247Express sẽ tiếp tục tham gia và tổ chức các chương trình chung tay đồng hành cùng những mảnh đời chịu nhiều tổn thương. 

Tin tức xem nhiều

    Liên hệ

    Liên hệ

    Vui lòng để lại thông tin để nhân viên 247Express có thể liên hệ tới bạn sớm nhất