Tiếp sức " Nắng" thêm rực rỡ trên cao nguyên Hà Giang

Chuyến đi "Giao Nắng, Chuyển Yêu Thương" đầu tháng 5 tại Hà Giang đã để lại trong lòng đoàn thiện nguyện 247Express những cảm xúc sâu sắc. Vậy nên, khi nhận được lời mời từ BTC Elegant Vietnam Fashion Show, với mục đích cao cả là hỗ trợ đời sống người dân, đặc biệt là các em học sinh, đồng thời lan tỏa giá trị nghệ thuật và văn hóa vùng cao nguyên, 247Express không ngần ngại nhận lời và sẵn sàng đồng hành ngay.

Hành trình "Giao Nắng, Chuyển Yêu Thương" trở lại với cao nguyên Hà Giang

Lần trở lại này, 247Express với vai trò là nhà tài trợ vàng đồng hành cùng chương trình thời trang đặc biệt "Sắc Hoạ Cao Nguyên", góp phần truyền tải nét đẹp truyền thống, văn hóa và bản sắc của các dân tộc cao nguyên. 247Express tin tưởng những giá trị từ chương trình sẽ giống như “Nắng" được lan toả rộng khắp đến cộng đồng.

Đoàn thiện nguyện vinh hành tài trợ dự án “Mầm tương lai" với hệ thống 1,200 mét cột đèn năng lượng đến xã Bắc Quang

Âm thanh hạnh phúc chính là tiếng cười của các em nhỏ khi được vui chơi và học tập trong môi trường an toàn. Hiểu được điều này, 247Express cùng Hoa hậu Nông Thuý Hằng vinh hạnh tài trợ cho dự án "Mầm tương lai", mang đến xã Bắc Quang hệ thống 1.200 mét cột đèn đường năng lượng. Tương tự ánh nắng, những tia sáng này sẽ là nguồn động viên và dẫn lối, giúp cải thiện điều kiện sống, học tập cho các em học sinh và người dân nơi đây.

Công trình “ Thắp đèn năng lượng" đã được bàn giao và đi vào sử dụng từ ngày 08/06/2024

Rất cảm ơn BTC Elegant VietnamShow, Hoa hậu Nông Thuý Hằng đã kết nối 247Express quay trở lại với Hà Giang. 247Express tin rằng người dân Hà Giang sẽ vững bước vượt qua khó khăn của thiên tai vì bên cạnh luôn có sự ủng hộ của cả cộng đồng. Hành trình "Giao Nắng, Chuyển Yêu Thương" cũng sẽ tiếp tục mang “Nắng”, giao hy vọng, niềm tin và yêu thương không chỉ đến Hà Giang mà còn đến mọi miền đất nước.

Tin tức xem nhiều

    Liên hệ

    Liên hệ

    Vui lòng để lại thông tin để nhân viên 247Express có thể liên hệ tới bạn sớm nhất