SHIP HỎA TỐC MẤT BAO LÂU? CÙNG 247EXPRESS GIẢI ĐÁP

Ngành công nghiệp thương mại điện tử được đánh giá là đang trong thời kỳ bùng nổ. Điều này càng thấy rõ ràng hơn sau hai năm dịch bệnh kéo dài. Đi cùng với thời kỳ bùng nổ của các sàn thương mại điện tử sẽ không thể bỏ qua sự phát triển nhanh chóng của các dịch vụ chuyển phát. Đặc biệt ở đây là các dịch vụ hỏa tốc. Vậy giao hàng hỏa tốc là gì? Ship hỏa tốc mất bao lâu? Người gửi có thể kiểm tra mã vận đơn chuyển hỏa tốc không? Nếu có thể thì check mã vận đơn gửi hỏa tốc như thế nào?

Bên cạnh đó, trên thị trường hiện nay, đơn vị  vận chuyển hỏa tốc nào nổi bật, nhanh chóng và đáng tin cậy? Bài viết hôm nay sẽ giúp bạn giải đáp những câu hỏi này nhé!

SHIP HÀNG HỎA TỐC LÀ GÌ?

Giao hàng hỏa tốc là dịch vụ vận chuyển hàng hóa có thời gian toàn trình ngắn nhất trong các dịch vụ chuyển phát hiện nay, thường mất khoảng 12 - 24 giờ. Đây là loại hình giao hàng đặc biệt cho phép hẹn giờ giao hàng theo yêu cầu của người nhận.

ship hàng hoả tốc

Khái niệm và lợi ích của ship hàng hỏa tốc

Lợi ích nổi bật của dịch vụ chuyển phát hỏa tốc bao gồm:

- Tốc độ giao hàng nhanh chóng, đảm bảo giao đúng hẹn.

- Tiết kiệm thời gian với thời gian ship nhanh hỏa tốc vô cùng nhanh chóng, giúp khách hàng không phải chờ đợi lâu.

- Thể hiện sự chuyên nghiệp  với khách hàng, đồng thời cũng là yếu tố quan trọng quyết định hiệu quả và uy tín trong kinh doanh.

CÁC MẶT HÀNG NÊN SỬ DỤNG DỊCH VỤ VẬN CHUYỂN HỎA TỐC

Hàng hóa vận chuyển thường rất đa dạng, với mỗi loại hàng hóa khác nhau sẽ có một dịch vụ vận chuyển phù hợp. Dịch vụ vận chuyển hỏa tốc là lựa chọn tối ưu cho các mặt hàng cần giao nhận nhanh chóng, an toàn và đảm bảo chất lượng.

vận chuyển hỏa tốc

Giấy tờ và tài liệu quan trọng thích hợp để sử dụng dịch vụ giao hỏa tốc

Dưới đây là một số mặt hàng phù hợp với dịch vụ  hỏa tốc:

- Hàng đông lạnh: Thực phẩm, nguyên liệu chế biến, thuốc,...

- Bưu phẩm, thư từ quan trọng, có giá trị: Hợp đồng, hóa đơn, giấy tờ, quà tặng,...

- Thuốc, vắc-xin: Cần đảm bảo thời gian giao để kịp thời cứu chữa, phòng ngừa dịch bệnh.

- Mẫu xét nghiệm, vật phẩm y tế: Cần được vận chuyển nhanh chóng để đảm bảo kết quả xét nghiệm chính xác.

- Linh kiện điện tử, máy móc: Cần được vận chuyển nhanh chóng để phục vụ cho công việc, sản xuất.

- Hàng hóa phục vụ cho các sự kiện, hội chợ: Cần được vận chuyển nhanh chóng để kịp thời phục vụ cho sự kiện.

Ngoài ra, dịch vụ chuyển phát hỏa tốc còn có thể áp dụng cho hầu hết các mặt hàng khác như: quần áo, phụ kiện thời trang, sách vở, đồ gia dụng... Khách hàng có thể lựa chọn dịch vụ này khi cần vận chuyển hàng hóa với thời gian ngắn, đảm bảo hiệu quả và tiết kiệm thời gian.

SỰ KHÁC BIỆT SHIP HỎA TỐC VÀ CHUYỂN PHÁT THƯỜNG

Dịch vụ vận chuyển không chỉ đóng vai trò lớn trong chuỗi cung ứng, giao dịch hàng hoá mà nó còn là một yếu tố quan trọng đối với các nhà bán hàng. Có thể nói đây là một trong những yếu tố cạnh tranh, giúp người bán hàng có được lợi thế hơn so với các đối thủ của mình.

Khi đặt giao hàng trên các nền tảng thương mại điện tử, có lẽ hầu hết chúng ta đều dễ dàng thấy được có hai hình thức giao hàng phổ biến là vận chuyển thông thường và chuyển phát hỏa tốc thường khiến bạn băn khoăn. 

chuyển phát hỏa tốc

Khác biệt chính giữa vận chuyển hỏa tốc và vận chuyển thường là về mặt thời gian

Hiểu một cách đơn giản thì vận chuyển tiêu chuẩn hay vận chuyển thông thường sẽ được thực hiện bởi các phương tiện đường bộ. Sự khác biệt lớn nhất giữa hai hình thức này chính là thời gian vận chuyển hàng. Thời gian vận chuyển của dịch vụ ship hỏa tốc sẽ được rút ngắn đi tương đối nhiều.

Điều này là bởi hầu hết các dịch vụ chuyển hỏa tốc được thực hiện bằng đường hàng không. Đây không chỉ là lợi ích đối với khách hàng mà còn mang lại lợi ích cho chính các nhà bán hàng. Tất nhiên, đi kèm với thời gian thì phần chi phí phải bỏ ra cho dịch vụ chuyển phát nhanh sẽ cao hơn so với dịch vụ vận chuyển thông thường.

Vậy ship hỏa tốc mất bao lâu? chúng ta sẽ cùng tìm hiểu trong phần dưới đây nhé!

SHIP HỎA TỐC MẤT BAO LÂU?

Chính vì sự thuận tiện đó mà hiện nay hầu hết các công ty, doanh nghiệp vận chuyển đều đã cung cấp dịch vụ ship hàng hỏa tốc. Thế như bạn đã biết được dịch vụ ship hỏa tốc mất bao lâu thì  chưa? Mỗi bên vận chuyển sẽ có những gói dịch vụ giao hỏa tốc khác nhau, cũng như đưa ra các mức phí khác nhau đi kèm một số chú ý, quy định riêng.

ship hoả tốc mất bao lâu

Ship hỏa tốc mất bao lâu?

Thời gian vận chuyển thông thường sẽ còn tùy thuộc vào khoảng cách địa lý, không có thời gian cố định. Tuy nhiên, thông thường nếu không phát sinh vấn đề thì các bên vận chuyển sẽ quy định thời gian giao dịch thông thường trong khoảng 4 - 5 ngày đối với các tỉnh từ Bắc vào Nam. Vậy còn ship hỏa tốc mất bao lâu? Câu trả lời là không có thời gian cố định, tuy nhiên sẽ dao động trong khoảng 1 - 3 ngày.

DỊCH VỤ SHIP NHANH TIẾT KIỆM

Bởi sự đa dạng của các đơn vị cung cấp dịch vụ vận chuyển lại khiến cho các công ty, doanh nghiệp, các nhà bán hàng lại phải “đau đầu” đi tìm các đơn vị vận chuyển uy tín với mức phí phải chăng. Tuy nhiên, các tên tuổi lớn trong ngành thì lại liên tục vướng phải những tin đồn, lùm xùm liên quan đến việc mất hàng, giao hàng hỏng, vỡ,… Nếu bạn cũng đang đau đầu vì vấn đề đó, thì đừng bỏ qua vận chuyển 247Express - đơn vị nổi bật trong bài viết ship hỏa tốc mất bao lâu này. Như đã đề cập trong phần trước thì các đơn vị vận chuyển hỏa tốc thường sẽ mất phần chi phí cao hơn so với vận chuyển thông thường. Đối với các mặt hàng nặng, cồng kềnh thì chi phí này càng đội lên có thể gấp nhiều lần.

ship nhanh tiết kiệm

247Express - Đơn vị ship nhanh tiết kiệm

Hầu hết khách hàng sẽ kỳ vọng nhận được hàng nhanh chóng nhưng chỉ cần trả phần phí giao dịch nhỏ, thậm chí là miễn phí giao hàng. Điều này lại tiếp tục đặt ra thêm một bài toán khác cho các doanh nghiệp. Hiểu được nhu cầu của các nhà bán hàng, 247Express giới thiệu dịch vụ chuyển phát nhanh tiết kiệm. Với dịch vụ này, phần chi phí chuyển phát sẽ được tối ưu, các mặt hàng cồng kềnh không thể vận chuyển bằng đường bay sẽ vẫn được áp dụng giao hàng nhanh. Bên cạnh đó, thời gian vận chuyển được rút ngắn hơn mà phần chi phí phải bỏ ra cũng không quá lớn.

Hướng dẫn check mã vận đơn chuyển phát nhanh 247

Vậy nếu gửi chuyển phát nhanh 247 thì khách hàng có thể kiểm tra hay nói cách khác là check mã vận đơn chuyển phát nhanh 247 như thế nào? Thực tế, việc này cũng không phải điều gì quá khó khăn. 247Express cung cấp cho người dùng một giao diện website tương đối đơn giản. Ngay khi truy cập vào trang chủ của 247, bạn sẽ dễ dàng thấy được thanh tìm kiếm “Tra cứu mã vận đơn” trên cùng. Người dùng hoàn toàn có thể mã vận đơn chuyển phát nhanh trong thanh tìm kiếm đó.

check mã vận đơn chuyển hỏa tốc

Tra cứu, theo dõi đơn hàng của bạn một cách dễ dàng

Bên cạnh đó, 247Express cũng hỗ trợ tra cứu hành trình của nhiều đơn hàng. Nói đơn giản, với những khách hàng có nhu cầu tra cứu chuyển phát nhanh 247 không chỉ một mà nhiều đơn hàng, tất cả những gì bạn cần làm đó là copy phần mã vận đơn của các đơn hàng, ngăn cách bằng dấu phẩy vào dán vào phần “Nhập mã vận đơn” và bắt đầu tra cứu. Không chỉ vậy, bạn sẽ dễ dàng tra cứu được mức phí vận chuyển cho các đơn hàng một cách chi tiết qua phần “Tính giá tham khảo” nằm trên trang chủ của 247.

Chính sách bồi thường dịch vụ chuyển phát nhanh 247Express

Yếu tố về chi phí, uy tín hay thời gian dịch vụ chuyển phát nhanh trong bao lâu thì đến không thể phủ nhận là những yếu tố quan trọng nhất khi lựa chọn các đơn vị vận chuyển. Tuy nhiên, một yếu tố khác là chính sách bồi thường lại là điều thường bị xem nhẹ và đôi khi có thể là yếu tố bị bỏ qua nhiều nhất.

Một số đơn vị sẽ thường có những quy định không rõ ràng, mập mờ để có thể dễ dàng chối bỏ trách nhiệm khi có sự cố hàng hóa nào xảy đến. Trái lại, 247Express có những nguyên tắc bồi thường, phần miễn trừ trách nhiệm cũng như định mức bồi thường đều được công khai rõ ràng trên trang chủ của hãng vận chuyển này. Hãy tham khảo trước khi ra quyết định nhé!

Như vậy, ngành thương mại điện tử bùng nổ kéo theo sự phát triển mạnh mẽ của các dịch vụ chuyển phát, đặc biệt là dịch vụ hỏa tốc. Bài viết trên 247Express đã giải đáp các thắc mắc về dịch vụ hỏa tốc như giao hỏa tốc là gì? Ship hỏa tốc có điểm gì khác so với vận chuyển thường? hoặc ship hỏa tốc mất bao lâu? Hy vọng những thông tin này sẽ giúp ích cho bạn.

Tin tức xem nhiều

    Liên hệ

    Liên hệ

    Vui lòng để lại thông tin để nhân viên 247Express có thể liên hệ tới bạn sớm nhất