SỰ CHUYỂN MÌNH TRONG GỬI THƯ CHUYỂN PHÁT NHANH THỜI 4.0

Những năm trở lại đây, Việt Nam đã chứng kiến thị trường thương mại điện tử và bán hàng truyền thống biến động không ngừng, kéo theo đó là những thay đổi liên tục về các hình thức vận chuyển hàng hóa đến tay người dùng. Nắm bắt được tình hình, nhiều doanh nghiệp trên thế giới đã triển khai các hình thức giao thư, hàng hóa có áp dụng công nghệ hiện đại. Cách thức này không chỉ nâng cao trải nghiệm khách hàng mà còn giúp cải thiện lưu thông hàng hóa, dịch vụ của doanh nghiệp. Hãy cùng tìm hiểu thêm về cách gửi thư chuyển phát nhanh trong thời đại 4.0.

 

Cách gửi thư chuyển phát nhanh trong thời đại 4.0 không chỉ nâng cao trải nghiệm khách hàng mà còn giúp cải thiện lưu thông hàng hóa, dịch vụ của doanh nghiệp

Cách gửi thư chuyển phát nhanh trong thời đại 4.0 không chỉ nâng cao trải nghiệm khách hàng mà còn giúp cải thiện lưu thông hàng hóa, dịch vụ của doanh nghiệp

 

Những biến đổi trong hình thức và quy trình Chuyển phát nhanh truyền thống trước đây và Chuyển phát nhanh 4.0

Mức độ giao thương điện tử tăng cao, kéo theo đó là những sự thay đổi trong hình thức và quy trình vận chuyển hàng hóa. Cách thức giao hàng truyền thống dần được thay đổi bởi chuyển phát nhanh 4.0.

Giao hàng truyền thống:

Giao hàng chuyển phát truyền thống có thể nói là tiền đề của các loại giao hàng hiện nay. Người bán giao kiện hàng đã được đóng gói kỹ cho đơn vị vận chuyển, từ đó đơn hàng được người giao hàng chuyển đến cho người mua. Do là phương thức giao hàng truyền thống chưa được linh hoạt, thời gian giao hàng thường kéo dài từ 2-7 ngày và không tránh khỏi việc gặp các vấn đề phát sinh.

Giao hàng hàng hóa theo cách truyền thống là lựa chọn thích hợp cho những người không có nhu cầu nhận hàng gấp, có thể chờ đợi được. Ngay cả khi dịch vụ giao hàng siêu tốc, giao hàng chuyển phát ra đời thì cũng không thể thay thế được giao hàng truyền thống.

Sự thật là các phương pháp quản lý khách hàng truyền thống rất đơn giản và tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên, nó chỉ phù hợp với các mô hình kinh doanh nhỏ. Còn đối với các doanh nghiệp lớn, phương thức này đơn giản là sẽ xảy ra nhiều bất cập do không thể đáp ứng được nhiều yêu cầu.

Giao hàng chuyển phát nhanh 4.0 ứng dụng số hóa:

Những năm trở lại đây, công nghệ được xem là yếu tố quyết định giúp các doanh nghiệp phát triển mạnh mẽ. Các công ty dịch vụ chuyển phát, nhằm thỏa mãn nhu cầu vận chuyển hàng hóa, hướng tới tiện ích và sự tiện lợi cho khách hàng hiện đại, đang ứng dụng công nghệ vào trong quá trình giao - nhận hàng hóa của mình.

Trong đó, việc sở hữu đa dạng các loại dịch vụ vận chuyển phù hợp với từng nhu cầu của khách hàng là ưu tiên hàng đầu. Ngoài ra có thể kể đến các phương thức chuyển phát như như robot tự động, drone, thiết bị nhận dạng tần số vô tuyến và nổi bật là máy bay không người lái.

 

Ứng dụng hệ thống băng chuyền để tối ưu hóa quá trình đóng gói hàng hóa

Ứng dụng hệ thống băng chuyền để tối ưu hóa quá trình đóng gói hàng hóa

 

Một trong những điều tuyệt vời khi ứng dụng công nghệ, đó là lợi ích từ việc sử dụng app vận đơn. Khi sử dụng dịch vụ chuyển phát thư nhanh từ các đơn vị có ứng dụng ship hàng, mọi thông tin liên quan đến đơn hàng được vận chuyển đều được liệt kê chi tiết, cụ thể.

Nhờ đó, quá trình quản lý, kiểm soát lộ trình đơn hàng trở nên dễ dàng, đơn giản hơn bao giờ hết. Giúp việc kinh doanh diễn ra thuận lợi và tiết kiệm chi phí cũng như thời gian hơn rất nhiều. Chỉ qua 1 ứng dụng giao hàng duy nhất, khách hàng bây giờ còn có thể lên đơn vận chuyển, tra cứu hành trình vận đơn và kiểm tra vận phí, địa điểm bưu cục nhanh chóng chỉ với vài cái click trên màn hình điện thoại.

Bất kể doanh nghiệp hoặc cá nhân kinh doanh online nào cũng cần sử dụng các dịch vụ vận chuyển giao hàng. Tùy theo đặc điểm sản phẩm và nhu cầu của người nhận hàng mà người kinh doanh có thể tùy chọn cách gửi thư chuyển phát nhanh ở đâu phù hợp cho doanh nghiệp mình.

Những lợi ích mang đến cho doanh nghiệp khi chọn cách gửi thư chuyển phát nhanh của 247Express

Nếu doanh nghiệp bạn đang đắn đo nên lựa chọn hợp tác với đơn vị vận chuyển nào thì 247Express là một đề cử phù hợp nhất. Trong thời đại 4.0 hiện nay, các doanh nghiệp từ lâu đã không còn kinh doanh gói gọn trong một phạm vi thành thị, cũng đồng thời phát triển đa ngành nghề, đa mặt hàng để bắt kịp xu hướng, thị hiếu của người tiêu dùng. Vì vậy, hợp tác với một đơn vị vận chuyển đủ sức đáp ứng theo các nhu cầu ngày càng tăng đó mới là giải pháp ưu việt, tối đa hóa quy trình vận hành, tiết kiệm thời gian và chi phí xuống mức thấp nhất.

 

247Express - Dịch vụ chuyển phát nhanh với nhiều ưu điểm nổi bật

247Express - Dịch vụ chuyển phát nhanh với nhiều ưu điểm nổi bật

 

Những ưu điểm nổi bật khi doanh nghiệp, nhà bán hàng chọn cách gửi thư chuyển phát nhanh thông qua 247Express:

Tích hợp đầy đủ các nhóm dịch vụ chuyển phát: từ chuyển phát nhanh trong nước đến thị trường quốc tế. Với năng lực vận tải mạnh, đa dạng các loại hình vận chuyển và 200 bưu cục phủ sóng 63 tỉnh thành.

Tốc độ giao hàng nhanh chóng, cam kết đúng giờ như thỏa thuận.

Quy trình giao nhận rõ ràng, minh bạch. Áp dụng công nghệ tracking thời gian thực để người gửi chủ động theo dõi được quá trình vận đơn.

Tiết kiệm chi phí: 247Express tự hào là thương hiệu lớn, lâu đời và vẫn giữ được mức chi phí vận chuyển cạnh tranh luôn đi kèm chất lượng hàng đầu.

Bảo hiểm hàng hóa 100%: Bất cứ sự cố thất lạc thư từ hay hư hỏng hàng hóa đều được bồi thường theo quy định minh bạch với khách hàng.

Hỗ trợ các thủ tục, giấy tờ thanh toán đầy đủ, chính xác và nhanh chóng cho doanh nghiệp.

 

Hợp tác cùng 247Express là lựa chọn ưu việt dành cho các doanh nghiệp

Hợp tác cùng 247Express là lựa chọn ưu việt dành cho các doanh nghiệp

Lời kết

Hy vọng bài viết ở trên đây đã cung cấp cho các bạn đầy đủ thông tin về các cách gửi thư chuyển phát nhanh hiện nay. Đồng thời, làm sao để lựa chọn đơn vị hợp tác phù hợp. Hy vọng các công ty sẽ đưa ra lựa chọn đúng đắn để hoạt động kinh doanh ngày càng phát triển nhanh chóng. Và đừng quên liên hệ với 247Express thông qua hotline 1900 6980 hoặc truy cập website để tìm hiểu thông tin hợp tác.

Tin tức xem nhiều

    Liên hệ

    Liên hệ

    Vui lòng để lại thông tin để nhân viên 247Express có thể liên hệ tới bạn sớm nhất