LÝ DO NÊN SỬ DỤNG DỊCH VỤ VẬN TẢI NỘI ĐỊA CỦA 247EXPRESS

Dịch vụ vận tải nội địa đóng vai trò quan trọng trong đời sống của người dân. Hình thức vận chuyển với nhiều phương tiện khác nhau đã hỗ trợ con người vận chuyển hàng hóa một cách tốt nhất.

 

Tuy nhiên nhiều khách hàng vẫn chưa biết nên sử dụng dịch vụ của đơn vị nào. Hãy tham khảo qua dịch vụ vận tải nội địa của 247Express, thông qua bài viết dưới đây, bạn sẽ có thêm nhiều kiến thức hữu ích về vấn đề này.

 

Thực trạng và xu hướng của dịch vụ vận tải nội địa

Vận chuyển hàng hóa nội địa là một dịch vụ đóng vai trò vô cùng quan trọng trong việc thúc đẩy nền kinh tế phát triển. Là đơn vị trung gian, dịch vụ vận tải đóng vai trò làm cầu nối giúp việc giao thương buôn bán trong nước được thông suốt, thuận tiện và ổn định hơn. Cùng với sự phát triển vượt bậc của nền kinh tế, xu hướng vận tải nội địa hiện nay cũng có nhiều sự thay đổi.

 

Đi liền với thời cơ phát triển thì ngành vận tải nội địa cũng gặp không ít những thách thức. Sự gia tăng của các công ty vận tải nội địa đã dẫn đến sự cạnh tranh khốc liệt, buộc các công ty phải nỗ lực hoàn thiện không ngừng cả về chất lượng, cung cách phục vụ và đặc biệt là cạnh tranh về giá cả.

 

Tình hình thị trường vận tải nội địa Việt Nam

Có một sự thật là, dù là gói dịch vụ vận tải nội địa nhưng các công ty thống trị ở mảng dịch vụ này ở Việt Nam lại là các doanh nghiệp nước ngoài. Theo số liệu từ Hiệp hội Doanh nghiệp Logistics Việt Nam, số lượng các doanh nghiệp logistics Việt Nam đang hoạt động chiếm 90%, nhưng lại chỉ chiếm khoảng 30% thị phần, còn lại thuộc về các doanh nghiệp nước ngoài. Điển hình là DHL, Maersk, Hitachi,...Thếnhưng không có nghĩa là các doanh nghiệp Việt Nam hoàn toàn không có chỗ đứng. 247Express tự hào là một trong những công ty local tiên phong trong cung cấp dịch vụ vận tải nội địa chất lượng suốt nhiều năm liền.

 

 

247Express tự hào là doanh nghiệp cung cấp dịch vụ vận tải nội địa nổi bật của Việt Nam

 

247Express tự hào là doanh nghiệp cung cấp dịch vụ vận tải nội địa nổi bật của Việt Nam

 

Các xu hướng phát triển Logistics

Được đánh giá là vẫn chưa phát triển xứng tầm với tiềm năng của ngành. Các doanh nghiệp Logistics Việt Nam cần phải nắm bắt xu hướng để có thể phát triển bền vững, sớm sánh vai cùng các doanh nghiệp lớn đến từ nước ngoài. Hiện nay, các xu hướng được đánh giá sẽ mang lại sự thay đổi vượt bậc nếu ứng dụng đúng cách là:

 

- Ứng dụng tối đa công nghệ 4.0 vào Logistics

- Phương tiện vận tải tự hành

- Tối ưu hóa giao hàng chặng cuối

- Dự báo về hàng tồn kho

- An toàn Logistics

- Xu hướng Logistics xanh

 

Ngoài ra, để có thể phát triển bền vững, các công ty vận tải nội địa nên chú ý đến chất lượng dịch vụ. Thường xuyên kiểm tra, bảo dưỡng và thay thế các phương tiện cũ để tiết kiệm chi phí xăng dầu hay chuyển sang dùng các thiết bị thân thiện với môi trường, vận tải xanh để giảm gây ô nhiễm.

 

Lợi ích của việc chọn hợp tác với dịch vụ vận tải nội địa thay vì thương hiệu nước ngoài:

 

Là đơn vị nội địa tiên phong trong cung cấp dịch vụ vận tải nội địa, 247Express luôn đồng hành cùng khách hàng để phát triển dịch vụ chuyên nghiệp, đa dạng. Không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng, kiểm soát chi phí sao cho phù hợp nhất.

 

 

247Express cung cấp dịch vụ vận chuyển nội địa với cước phí cạnh tranh

247Express cung cấp dịch vụ vận chuyển nội địa với cước phí cạnh tranh

 

So với các thương hiệu lớn đến từ thị trường quốc tế, lựa chọn dịch vụ nội địa của 247Express có những lợi ích như sau:

 

Cước phí cạnh tranh

Những thương hiệu lớn luôn đi kèm với giá cước cao, đặc biệt là các nhãn hàng có tên tuổi lâu năm trên thị trường Logistics. Nên cước phí hợp lý luôn là ưu điểm nổi bật của các đơn vị nội địa.

 

Tuy 247Express có nhiều dịch vụ ưu đãi, chế độ chăm sóc chu đáo nhưng giá cả lại không hề đắt đỏ. Cước phí của các dịch vụ tại 247Express luôn cạnh tranh nhất thị trường, phù hợp cho mọi đối tượng khách hàng.

 

Dịch vụ uy tín, chuyên nghiệp

247Express là công ty về dịch vụ vận chuyển có quy mô rộng khắp 63 tỉnh thành tại Việt Nam. Đơn vị cung cấp dịch vụ vận tải nội địa chuyên nghiệp, uy tín cho mọi khách hàng, chất lượng không hề thua kém các hãng lớn. Công ty luôn cập nhật thông tin thường xuyên với đối tác, phân tích, nghiên cứu kỹ từng vấn đề của khách hàng nhằm mang đến sự phù hợp nhất cho từng yêu cầu cụ thể.

 

Nhân viên tận tâm, chu đáo

Là công ty nội địa, việc nắm bắt tâm lý khách hàng đương nhiên sẽ tốt hơn các thương hiệu nước ngoài. Đội ngũ nhân viên của 247Express cực kỳ chuyên nghiệp, chu đáo trong mọi khâu, quy trình. Họ là những người có nhiều năm kinh nghiệm thực tiễn, kiến thức chuyên môn cao. Đội ngũ luôn làm việc tận tâm, nhiệt tình, chân thành và tôn trọng tất cả các vấn đề lớn nhỏ của quý khách hàng. Đảm bảo thấu hiểu từng yêu cầu của khách hàng.

 

Tại sao nên ủng hộ dịch vận tải nội địa của 247Express?

Đất nước phát triển là nhờ kinh tế phát triển, kinh tế phát triển mạnh mẽ một phần là nhờ sự ủng hộ của người dân với những doanh nghiệp nội địa. Doanh nghiệp nội địa phát triển lớn mạnh sẽ mở ra cơ hội việc làm cho người dân. Một vòng tròn phát triển dựa trên sự hỗ trợ và ủng hộ của hai phía. Lựa chọn 247Express, bạn vừa nhận được gói dịch vụ chất lượng với mức giá ưu đãi vừa ủng hộ thương hiệu Việt thêm lớn mạnh. Tại sao lại không?

 

Dịch vụ vận chuyển tại 247Express

Dịch vụ vận chuyển tại 247Express

 

Như vậy, qua bài viết bạn cũng nắm được những thông tin quan trọng về dịch vụ vận tải nội địa của 247Express. Nếu còn bất kỳ thắc mắc khác về báo giá cũng như các gói dịch vụ khác, hãy liên hệ thông qua hotline 1900 6980 để được hỗ trợ. Mong rằng bạn sẽ có lựa chọn tốt nhất cho mình!

Tin tức xem nhiều

    Liên hệ

    Liên hệ

    Vui lòng để lại thông tin để nhân viên 247Express có thể liên hệ tới bạn sớm nhất