GIẢI PHÁP GIAO HÀNG TỐI ƯU CHO THỜI ĐIỂM CUỐI NĂM

Cuối năm luôn là khoảng thời gian bận rộn với Doanh nghiệp, đặc biệt hơn cả khi cuối năm 2022 là thời điểm khi các sự kiện lớn như mùa World Cup 2022 - Lễ Giáng Sinh - Tết Dương lịch và Tết Nguyên Đán diễn ra liên tiếp, cùng với đó là nhu cầu mua sắm Tết dự đoán tăng trưởng nóng khoảng 8-10% so với cùng kỳ năm ngoái.

 

Tình hình thực tế giai đoạn này đẩy vấn đề "bận rộn" của nhân viên văn phòng trong mùa chạy KPI lên cao. Những bộ phận vốn đã luôn tất bật trong thời điểm chạy số cuối năm như đội Sale, HR, Admin lại càng thêm việc chồng chất dẫn đến không có thời gian để chỉn chu tối đa cho vấn đề giao nhận quà cáp, hàng hóa tới khách hàng và đối tác. Vì vậy nhu cầu tìm kiếm đối tác vận chuyển chuyên nghiệp, giao nhanh nhưng phải đáp ứng tiêu chí 3 CHUẨN: Chuẩn thời gian - Chuẩn kiện - Chuẩn người nhận đang được ưu tiên trên hết trong mỗi Doanh nghiệp trong dịp cao điểm cuối năm.

 

CÀY KPI KHÔNG CÒN BI AI NHỜ GIẢI PHÁP HẠ NHIỆT MÙA GIAO HÀNG CUỐI NĂM!

 

Thấu hiểu những trăn trở của doanh nghiệp trong việc tìm kiếm đơn vị vận chuyển - 247Express mang đến giải pháp giao hàng tối ưu cho mùa cao điểm. Tết này, doanh nghiệp hãy tin chọn chuyển phát cùng 247Express để “Giao Tết vẹn toàn - Đón Tết an tâm”.

 

CÀY KPI KHÔNG CÒN BI AI NHỜ GIẢI PHÁP HẠ NHIỆT MÙA GIAO HÀNG CUỐI NĂM!

 

Được vinh doanh trong Top 5 Công ty uy tín ngành Logistics năm 2022 - nhóm ngành chuyển phát nhanh, giao nhận chặng cuối, 247Express luôn nỗ lực đổi mới, tập trung số hóa quy trình quản lý và vận hành hệ thống; đẩy mạnh đầu tư vào phương tiện vận tải, mở rộng quy mô phủ sóng tại các tỉnh thành.

 

CÀY KPI KHÔNG CÒN BI AI NHỜ GIẢI PHÁP HẠ NHIỆT MÙA GIAO HÀNG CUỐI NĂM!

 

Trước sức nóng của tình hình vận chuyển cuối năm, 247Express nhanh chóng tăng cường thêm 21 xe tải thùng kín với trọng tải lớn để phục vụ cho nhu cầu giao hàng đa dạng của doanh nghiệp trong 3 tháng trọng điểm sắp tới.

 

CÀY KPI KHÔNG CÒN BI AI NHỜ GIẢI PHÁP HẠ NHIỆT MÙA GIAO HÀNG CUỐI NĂM!

Với mạng lưới hơn 200 bưu cục trải dài 63 tỉnh thành, đội ngũ nhân viên tận tâm, thời gian vận chuyển nhanh chóng cùng dịch vụ gia tăng đa dạng với chi phí hợp lý đáp ứng từng nhu cầu khách hàng doanh nghiệp, 247Express là sự lựa chọn uy tín cho doanh nghiệp dịp Tết này! Chọn ngay 247Express để “Giao Tết vẹn toàn - Đón Tết an tâm”

 

Đăng ký tư vấn về dịch vụ tại đây https://dangkydichvu.247express.vn/

---------------------------------------------

#247Express - Dịch Vụ Chuyển Phát Nhanh Thư, Hàng Hóa Trong Nước Và Quốc Tế

- Mạng lưới bưu cục 63/63 tỉnh thành

- Nhận phát hàng hóa toàn quốc và quốc tế

- Hệ thống quản lý vận đơn hiện đại

Văn phòng HCM: Tầng 8/ 8.2 Tòa nhà Samco, Số 326 Võ Văn Kiệt, Phường Cô Giang, Quận 1, TP.HCM

Văn phòng Hà Nội: Tầng 30 Tòa nhà Handico, Đường Phạm Hùng, Phường Mễ Trì, Quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội.

 

Tin tức xem nhiều

    Liên hệ

    Liên hệ

    Vui lòng để lại thông tin để nhân viên 247Express có thể liên hệ tới bạn sớm nhất