CẬP NHẬT CHI PHÍ GỬI HÀNG TỪ VIỆT NAM SANG SINGAPORE

Chi phí gửi hàng từ Việt Nam sang Singapore có cao hay không? Tùy thuộc vào nhiều yếu tố mà mức phí có thể phải chăng hoặc cao hơn so với mặt bằng chung. Quý doanh nghiệp có ý định gửi hàng từ Việt Nam sang Singapore hãy cùng 247Express theo dõi bài viết sau đây.

 

Chi phí gửi hàng từ Việt Nam sang Singapore là bao nhiêu?

Đây là câu hỏi mà nhiều người quan tâm khi muốn vận chuyển hàng hóa từ Việt Nam sang Singapore.

Mức phí vận chuyển có thể không quá cao nếu doanh nghiệp gửi hàng có khối lượng nhỏ và vận chuyển bằng đường tàu thủy. Nếu gửi hàng nhanh bằng đường hàng không, chi phí sẽ cao hơn. Ngoài ra giá cước cũng phụ thuộc vào đơn vị vận chuyển, hình thức vận tải hàng hóa, khoảng cách...

 

Chi phí gửi hàng từ Việt Nam sang Singapore phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau

Chi phí gửi hàng từ Việt Nam sang Singapore phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau

 

Chi phí này cũng có thể thay đổi tùy thuộc vào thời gian giao hàng, địa điểm giao nhận, và công ty vận chuyển.

 

Các yếu tố ảnh hưởng đến chi phí gửi hàng từ Việt Nam sang Singapore

Dưới đây là một số yếu tố cơ bản gây tác động đến mức phí vận chuyển hàng hóa quốc tế.

 

Khối lượng và kích thước hàng hóa

Khối lượng và kích thước của hàng hóa ảnh hưởng trực tiếp đến chi phí vận chuyển: càng nặng và cồng kềnh thì chi phí càng cao. Do đó, khi gửi hàng đi xa, doanh nghiệp cần cân nhắc về khối lượng hàng hóa sao cho phù hợp với hình thức vận chuyển để tránh phát sinh chi phí.

 

Hình thức vận chuyển

Có nhiều hình thức gửi hàng sang Singapore từ Việt Nam. Trong đó, hàng gửi bằng đường hàng không thường nhanh chóng nhưng có chi phí cao, và gửi hàng bằng đường biển sẽ là cách tiết kiệm hơn nhưng lại mất nhiều thời gian hơn.

 

Phí vận chuyển đường hàng không thường đắt hơn các hình thức vận tải khác

Phí vận chuyển đường hàng không thường đắt hơn các hình thức vận tải khác

 

Quãng đường vận chuyển

Quãng đường vận chuyển là yếu tố ảnh hưởng trực tiếp đến chi phí gửi hàng. Khoảng cách càng xa, chi phí vận chuyển càng cao, đặc biệt khi sử dụng đường hàng không.

 

Quãng đường xa sẽ làm chi phí tăng cao

Quãng đường xa sẽ làm chi phí tăng cao

 

Phí hải quan, thuế nhập khẩu

Phí hải quan, thuế nhập khẩu tuy được cắt giảm ở một số nơi, nhưng là một trong những yếu tố lớn ảnh hưởng đến chi phí gửi hàng. Các mặt hàng khác nhau có mức thuế và phí khác nhau, tùy thuộc vào quy định của hai nước.

 

Hãng vận chuyển

Các hãng vận chuyển khác nhau có chính sách giá và dịch vụ khác nhau cho từng loại mặt hàng cũng như hình thức gửi hàng qua Singapore. Việc lựa chọn hãng vận chuyển phù hợp sẽ giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí và hàng hóa được an toàn, chất lượng dịch vụ tốt.

 

Doanh nghiệp có thể tìm hiểu mức phí gửi hàng từ Việt Nam sang Singapore của 247Express để tham khảo thêm.

 

Tùy vào từng hãng vận chuyển sẽ có mức chi phí khác nhau

Tùy vào từng hãng vận chuyển sẽ có mức chi phí khác nhau

 

Yếu tố mùa vụ

Các yếu tố mùa vụ cũng có ảnh hưởng đến chi phí vận chuyển, điển hình là mùa cao điểm như các ngày lễ Tết hoặc dịp đặc biệt trong năm. Hầu như mùa cao điểm tại các quốc gia sẽ rơi vào khoảng thời gian tháng 10 đến 12 hàng năm.

 

Trong khoảng thời gian này, ngoài nhu cầu tăng cao, các doanh nghiệp cần lưu ý các yếu tố về phụ phí, tình trạng nhân lực mùa cao điểm, cũng như lịch hoạt động của các đơn vị, cơ quan có liên quan để lập kế hoạch giao hàng và hạn chế rủi ro ảnh hưởng đến lịch giao nhận cam kết.

 

Các yếu tố mùa vụ, thời tiết cũng gây ảnh hưởng đến chi phí vận chuyển

Các yếu tố mùa vụ, thời tiết cũng gây ảnh hưởng đến chi phí vận chuyển

 

Ngoài ra, phí gửi hàng qua Singapore từ Việt Nam còn ảnh hưởng bởi một số yếu tố khác như phụ phí xăng dầu, phụ phí lưu trữ hàng hóa,... Thực tế có nhiều yếu tố khách quan khác cần được doanh nghiệp theo dõi và đánh giá để phản ứng kịp thời khi chi phí biến động. Điều này có thể gây trở ngại cho doanh nghiệp có quy mô nhỏ và lượng hàng nhỏ. Nếu doanh nghiệp sử dụng các dịch vụ chuyển phát nhanh uy tín, việc vận chuyển sẽ được hỗ trợ linh hoạt và chuyên nghiệp hơn.

 

247Express - đơn vị vận chuyển hàng từ Việt Nam sang Singapore uy tín

Hiện nay, 247Express là một trong những đơn vị vận chuyển hàng từ Việt Nam sang Singapore chuyên nghiệp và đáng tin cậy. Ngoài ra, 247Express chuyên cung cấp các dịch vụ vận chuyển hàng hóa quốc tế chất lượng cao, đảm bảo độ an toàn và nhanh chóng cho khách hàng.

 

247Express là một trong những đơn vị vận chuyển hàng từ Việt Nam sang Singapore uy tín

247Express là một trong những đơn vị vận chuyển hàng từ Việt Nam sang Singapore uy tín

 

247Express tự hào đem đến dịch vụ chuyên tuyến Singapore cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình và giàu kinh nghiệm. Thông tin, quy định hải quan và thuế nhập khẩu Singapore luôn được cập nhật đầy đủ, tờ khai hải quan xuất khẩu cho từng lô hàng cụ thể cũng được 247Express cung cấp, đảm bảo hàng hóa được gửi một cách minh bạch, nhanh chóng và thuận tiện nhất.

 

Đồng thời, với mạng lưới đối tác rộng khắp và hệ thống vận hành hiện đại, 247Express luôn đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng, hỗ trợ chuyển phát các loại hàng hóa đặc thù. Đơn vị còn cung cấp dịch vụ theo dõi quá trình gửi hàng trực tuyến, giúp khách hàng tiếp cận thông tin về vị trí và tình trạng món hàng của mình một cách dễ dàng và minh bạch.

 

Qua bài viết trên, doanh nghiệp đã hiểu thêm về các yếu tố ảnh hưởng đến chi phí gửi hàng từ Việt Nam sang Singapore và lựa chọn được giải pháp vận chuyển tối ưu nhất cho nhu cầu của mình. Nếu quý doanh nghiệp đang tìm kiếm một đơn vị vận chuyển hàng từ Việt Nam sang Singapore uy tín, hãy chọn 247Express để trải nghiệm dịch vụ vận chuyển hàng hóa chuyên nghiệp và hiệu quả.

Tin tức xem nhiều

    Liên hệ

    Liên hệ

    Vui lòng để lại thông tin để nhân viên 247Express có thể liên hệ tới bạn sớm nhất