DỊCH VỤ XUẤT NHẬP KHẨU LOGISTICS TRỌN GÓI TIẾT KIỆM

Logistics luôn là một mắt xích quan trọng thúc đẩy hoạt động giao thương của doanh nghiệp. Tuy nhiên, những yếu kém từ dịch vụ logistics gây ra nhiều khó khăn trong quá trình giao nhận, ảnh hưởng năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp. Việc lựa chọn dịch vụ xuất nhập khẩu logistics trọn gói chính là giải pháp hữu hiệu để giải quyết những điều trên.

 

Dịch vụ xuất nhập khẩu logistics trọn gói

Dịch vụ xuất nhập khẩu trọn gói là toàn bộ hoạt động để hoàn thành quy trình xuất nhập khẩu hàng hóa, bao gồm các hoạt động quản lý dòng lưu chuyển của hàng hóa, vật tư từ nơi sản xuất đến nơi tiêu thụ đầu cuối.

 

Để đáp ứng quy trình logistics này là một quá trình phức tạp. Các đơn vị kinh doanh phải thực hiện đầy đủ các bước kê khai, từ hồ sơ pháp lý của hàng hóa, thủ tục thông quan, cho đến những vấn đề về theo dõi và vận chuyển đơn hàng.

 

Rõ ràng, nếu doanh nghiệp không đủ kinh nghiệm thì việc xử lý các công đoạn này sẽ tốn rất nhiều thời gian, làm chậm quá trình giao – nhận, ảnh hưởng đến hàng hóa, cũng như phát sinh nhiều chi phí không đáng có.

 

Ngược lại, các đơn vị cung cấp dịch vụ xuất nhập khẩu logistics trọn gói với kinh nghiệm hoạt động lâu năm và chuyên môn chắc chắn, sẽ thay mặt doanh nghiệp thực hiện các thủ tục này nhanh nhất, đúng quy định của các quốc gia, cũng như các hiệp ước thông lệ quốc tế.

 

Tuỳ vào đơn vị cung cấp, dịch vụ logistics trọn gói có thể bao gồm những công đoạn chính sau:

  • Các thủ tục xin cấp giấy chứng nhận xuất xứ hàng hóa hợp lệ.
  • Các thủ tục đăng ký giấy phép và kiểm tra chuyên ngành với cơ quan nhà nước.
  • Các thủ tục kê khai hải quan
  • Vận chuyển hàng hóa.
  • Theo dõi đơn hàng và xử lý phát sinh.

 

Dịch vụ xuất nhập khẩu trọn gói - Giải pháp hoàn hảo cho các doanh nghiệp xuất nhập khẩu

Dịch vụ xuất nhập khẩu trọn gói - Giải pháp hoàn hảo cho các doanh nghiệp xuất nhập khẩu

 

Xu hướng thuê ngoài dịch vụ xuất nhập khẩu Logistics và lợi ích mang lại cho doanh nghiệp

 

Việc thuê ngoài dịch vụ xuất nhập khẩu logistics trọn gói mang lại nhiều lợi ích thực tế cho doanh nghiệp. Có thể kể đến như sau:

 

1. Tiết kiệm nguồn vốn đầu tư để xây dựng và hoàn thiện quy trình logistics nội bộ.

Các công ty cung cấp dịch vụ thuê ngoài luôn có sẵn các điều kiện về hạ tầng và cơ sở vật chất, cập nhật và ứng dụng công nghệ kỹ thuật tiên tiến một cách nhanh nhất để phục vụ nhu cầu đa dạng của khách hàng, từ quy mô nhỏ đến lớn. Cũng nhờ đó, các đơn vị này có thể mang đến dịch vụ toàn diện với chi phí thấp hơn, rút ngắn thời gian nhiều hơn so với việc doanh nghiệp tự đầu tư xây dựng.

 

2. Nâng cao chất lượng dịch vụ và đẩy nhanh tiến độ vận chuyển hàng hóa

Nhờ kinh nghiệm và chuyên môn cao, các đơn vị cung cấp dịch vụ logistics trọn gói có thể thay mặt doanh nghiệp xử lý tất cả các vấn đề phát sinh liên quan đến giấy tờ hàng hóa cũng như thúc đẩy các thủ tục thông quan diễn ra nhanh hơn. Từ đó, hoạt động vận chuyển hàng hóa của doanh nghiệp được đẩy nhanh tiến độ, rút ngắn thời gian.

 

3. Linh hoạt với những biến động của thị trường, kịp thời hỗ trợ doanh nghiệp xử lý phát sinh

Các công ty cung cấp dịch vụ thuê ngoài logistics trọn gói với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động luôn có mạng lưới quan hệ sâu rộng với nhiều cơ quan ban ngành liên quan. Đồng thời, khả năng tiếp cận thông tin nhanh chóng, kịp thời nắm bắt những biến động của thị trường của các đơn vị này cũng giúp doanh nghiệp tiếp cận, phân tích thông tin cũng như thúc đẩy những thay đổi để thích nghi tốt hơn. Nhờ đó, doanh nghiệp không bị gián đoạn chuỗi cung ứng, nâng cao chất lượng và thúc đẩy năng lực cạnh tranh.

 

Lựa chọn thuê ngoài dịch vụ chuyển phát mang lại nhiều lợi ích cho doanh nghiệp

Lựa chọn thuê ngoài dịch vụ chuyển phát mang lại nhiều lợi ích cho doanh nghiệp

 

247Express - Lựa chọn đáng tin cậy cho doanh nghiệp

Đi kèm với chính sách thúc đẩy phát triển hạ tầng cho ngành logistics của chính phủ, không khó để nhận thấy tiềm năng mạnh mẽ của hoạt động xuất nhập khẩu trong tương lai gần. Cũng vì thế, các doanh nghiệp cung cấp dịch vụ xuất nhập khẩu logistics trọn gói cũng phát triển mạnh mẽ về số lượng. Tuy nhiên, để tồn tại trên thị trường cạnh tranh khốc liệt, các công ty logistics cần đủ tiềm lực vận hành và độ nhạy bén nắm bắt các tín hiệu và thay đổi.

 

Vững chân trong gần 2 thập kỷ tại thị trường logistics Việt Nam nói chung và chuyển phát nói riêng, 247Express đã khẳng định được giá trị thương hiệu của mình qua những lần phát triển về cơ cấu, quy mô và các cải tiến dịch vụ. Hiện nay, 247Express hướng tới mục tiêu trở thành công ty cung cấp dịch vụ chuyển phát nhanh trong nước cho tất cả các doanh nghiệp có nhu cầu phát triển trong và ngoài nước.

 

247Express sở hữu những lợi thế cạnh tranh đáng kể:

  • Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp: Am hiểu các thông tư và nghị định, các chính sách liên quan kê khai hàng hóa và thuế xuất nhập khẩu của Việt Nam và các quốc gia trên thế giới.
  • Tiên phong ứng dụng công nghệ cao: phát triển các phần mềm theo tiêu chuẩn quốc tế, dễ tích hợp và thuận tiện cho các doanh nghiệp có quy mô đa dạng từ lớn đến nhỏ.
  • Năng lực vận tải mạnh, đáp ứng yêu cầu vận chuyển nhanh: với đa dạng phương tiện vận tải từ đường bộ,... có tải trọng từ vừa đến lớn, đáp ứng tất cả các nhu cầu vận chuyển đa dạng chủng loại hàng hóa.
  • Quy trình minh bạch: từ khâu vận hành đầu vào đến đầu cuối đều minh bạch rõ ràng để các doanh nghiệp chủ động theo dõi quá trình vận chuyển.
  • Chủ động theo dõi quá trình vận chuyển hàng hóa nhờ hệ thống tracking thời gian thực: định vị đơn hàng trong suốt quá trình vận chuyển, xem trực tuyến ảnh xác nhận đã gửi hàng hóa thành công.
  • Giá cả hợp lý: cam kết thực hiện chính sách giá cạnh tranh, hấp dẫn trên thị trường, cùng nhiều ưu đãi cho doanh nghiệp khi ký kết hợp tác lâu dài.

 

247Express - Lựa chọn đáng tin cậy cho doanh nghiệp

247Express - Lựa chọn đáng tin cậy cho doanh nghiệp

 

Việc thuê ngoài dịch vụ logistics từ các công ty logistics lớn tại Việt Nam không chỉ tiết kiệm thời gian và giảm chi phí cho doanh nghiệp mà còn đảm bảo chất lượng và an toàn hàng hóa, tối ưu hóa quy trình logistics và mở rộng thị trường kinh doanh. Ngoài ra, việc thuê ngoài dịch vụ này còn giúp doanh nghiệp tập trung vào các hoạt động chủ chốt của mình, nâng cao hiệu quả sản xuất kinh doanh, tăng tính linh hoạt và động lực phát triển trong bối cảnh thị trường ngày càng cạnh tranh gay gắt.

 

Hy vọng bài viết trên đây đã giúp các doanh nghiệp hiểu rõ về dịch vụ xuất nhập khẩu logistics trọn gói cũng như những lợi ích mang lại cho đơn vị. Với kinh nghiệm hoạt động vững vàng gần 2 thập kỷ trong lĩnh vực chuyển phát, 247Express đã làm hài lòng hơn 14.000 đối tác trong nước và quốc tế. Hãy liên hệ với chúng tôi qua email hoặc gọi đến hotline 1900 6980 để được đội ngũ nhân viên tư vấn chi tiết.

Tin tức xem nhiều

    Liên hệ

    Liên hệ

    Vui lòng để lại thông tin để nhân viên 247Express có thể liên hệ tới bạn sớm nhất