KHÁM PHÁ ƯU ĐIỂM CỦA GIAO HÀNG TRONG NGÀY TẠI THỊ TRƯỜNG VIỆT NAM

Giao hàng trong ngày là dịch vụ vận chuyển hàng hóa đến tay người nhận trong vòng 24 giờ. Đây là giải pháp tối ưu thời gian vận chuyển, giúp gia tăng lợi thế cạnh tranh cho các doanh nghiệp. Bài viết dưới đây, 247Express sẽ giới thiệu những ưu điểm và lợi ích mà dịch vụ này mang đến cho thị trường thương mại điện tử cũng như các doanh nghiệp trong thời đại kinh tế số.

Ưu điểm của dịch vụ giao hàng trong ngày

Giao hàng trong ngày là dịch vụ nâng cao từ chuyển phát nhanh, giúp quá trình vận đơn được hoàn thành trong vòng 24 giờ kể từ lúc bưu cục nhận hàng. Đây được xem là xu hướng phát triển của ngành chuyển phát, dần thay thế các chương trình giao hàng truyền thống. Dịch vụ này mang đến những ưu điểm nổi bật như:

- Nhanh chóng: Nhờ các ứng dụng giao hàng trong ngày mà các nhu cầu cấp bách của người mua đều được đáp ứng nhanh nhất. Đồng thời, người mua hàng sẽ tiết kiệm được nhiều thời gian và công sức, qua đó kích thích thói quen mua sắm, đặt hàng online thường ngày.

- Tiện lợi: Thay vì đến tận nơi nhận hàng, người mua có thể ngồi tại nhà, văn phòng làm việc để chờ kiện hàng đến tay. Ngoài ra, nếu cần thiết gửi đến nơi khác cũng chỉ mất vài thao tác nhập địa chỉ đơn giản.

- Linh hoạt: Với nhiều sự lựa chọn được cập nhật mới, người mua hàng có thể chủ động ghi chú thời gian, ngày giao hàng dự kiến là gì và địa điểm nhận hàng sao cho phù hợp với lịch trình cá nhân.

- An toàn: Các hãng giao hàng ngày càng chuyên môn hóa vận hành để nâng cao chất lượng dịch vụ. Nhờ đó, hàng hóa luôn được đảm bảo an toàn và đúng hẹn, không chỉ trong nội ô mà còn cả các chuyến giao hàng tỉnh trong ngày.

 

giao hàng trong ngàyGiao hàng trong ngày giúp các kiện hàng đến tay người mua nhanh nhất

Ứng dụng của dịch vụ giao hàng trong ngày

Dịch vụ giao hàng trong ngày mang đến nhiều lợi ích thiết thực, thúc đẩy sự phát triển của nền kinh tế cũng như tăng tính cạnh tranh cho doanh nghiệp. Bởi thời gian giao hàng là một trong những tiêu chí quan trọng để làm hài lòng người mua, giúp họ quay trở lại, tăng trưởng doanh số bán hàng.

Mặt khác, ngoài chất lượng hàng hóa thì dịch vụ giao hàng trong ngày, giao hàng trong ngày sẽ giúp doanh nghiệp nâng cao tính cạnh tranh, đặc biệt trong các ngành nghề có sự tương đồng cao về đặc tính sản phẩm.

 

giao hàng trong ngàyGiao hàng trong ngày mang đến nhiều lợi ích  và sự phát triển cho doanh nghiệp

247Express - Đối tác tin cậy cho giao hàng nhanh toàn quốc

Giữa rất nhiều doanh nghiệp giao hàng lớn nhỏ tham gia vào ngành vận chuyển, 247Express vẫn luôn là tối tác giao hàng nhanh toàn quốc đáng tin cậy được nhiều công ty, chủ shop kinh doanh đánh giá cao. Với năng lực vận tải mạnh mẽ, 247Express đảm bảo những kiện hàng an toàn đến tay khách hàng trong thời gian ngắn nhất.

Cách 247Express đáp ứng nhu cầu về giao hàng nhanh:

- Năng lực hoạt động vững mạnh: Triển khai 5 trung tâm khai thác hàng hóa và 1 trung tâm vận tải trải dài từ Bắc xuống Nam, hệ thống hơn 200 bưu cục rộng khắp 63 tỉnh thành cùng đa dạng phương tiện vận chuyển, 247Express sẵn sàng đáp ứng nhu cầu vận chuyển đến những nơi xa nhất trên bản đồ Việt Nam.

- Đa dạng lựa chọn cho doanh nghiệp: mua hàng giao trong ngày, giao hàng liên tỉnh trong ngày, giao hàng hoả tốc trong ngày,…

 Tối ưu thời gian giao hàng nhanh toàn quốc với nhiều cam kết, bao gồm: “sáng nhận - chiều có hàng” tại TPHCM và các tỉnh miền Đông; Đối với nhu cầu giao hàng Hà Nội trong ngày có dịch vụ “chiều nhận tại TPHCM - sáng hôm sau có hàng tại Hà Nội” (với đơn hàng đến 2kg)

- Các dịch vụ gia tăng đi kèm bao gồm: khai giá hàng hóa, phát tận tay, đồng kiểm, phát trong ngày/ hẹn giờ,…

- Áp dụng công nghệ tiên tiến vào quản lý, vận hành: Tích hợp nhiều tính năng dễ sử dụng cho doanh nghiệp như hệ thống tracking thời gian thực giúp các bên định vị đơn hàng trong suốt quá trình vận chuyển.

- Cước phí vận chuyển cạnh tranh: Luôn có nhiều phương án hỗ trợ nhà bán hàng để tiết kiệm chi phí vận chuyển. Đồng thời, chính sách giá cước minh bạch, đảm bảo đối tác hiểu rõ ràng ngay từ đầu.

 

giao hàng trong ngày247Express - Đối tác tin cậy cho giao hàng nhanh toàn quốc

Hiện nay, giao hàng trong ngày đã trở thành lựa chọn hàng đầu của người mua lẫn người bán. Những ưu điểm vượt trội mà dịch vụ này mang lại đã và đang thúc đẩy sự phát triển, tính cạnh tranh cho doanh nghiệp Việt Nam. Bằng kinh nghiệm vững vàng và nguồn lực nội tại, kết hợp với việc cập nhật những công nghệ tiên tiến vào vận hành, 247Express đã và đang làm hài lòng các đối tác bằng dịch vụ giao hàng nhanh toàn quốc. Hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay qua hotline 1900 6980, hoặc đăng ký dịch vụ 247Express ngay hôm nay để được tìm hiểu và tư vấn về chính sách hợp tác.

Tin tức xem nhiều

    Liên hệ

    Liên hệ

    Vui lòng để lại thông tin để nhân viên 247Express có thể liên hệ tới bạn sớm nhất