DỊCH VỤ CHUYỂN PHÁT NHANH TÀI LIỆU 247EXPRESS

Dịch vụ chuyển phát nhanh tài liệu của 247Express ra đời đã mang đến sự tiện lợi, an toàn và tin cậy cho mọi khách hàng. Với hơn 18 năm kinh nghiệm, chúng tôi đã khẳng định vị thế là đơn vị hàng đầu tại Việt Nam và được đánh giá cao trên thị trường.

Khách hàng có thể hoàn toàn tin tưởng về sự an toàn và bảo mật của tài liệu khi gửi đi cùng 247Express. Quy trình gửi hàng được thiết kế chuyên nghiệp, từ đóng gói cẩn thận cho đến vận chuyển nhanh chóng và đúng hẹn. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp luôn sẵn lòng hỗ trợ và giải quyết mọi thắc mắc của khách hàng, đảm bảo mọi giao dịch diễn ra suôn sẻ và hiệu quả.

chuyển phát nhanh tài liệu

Trung tâm khai thác của công ty 247Express

DỊCH VỤ CHUYỂN PHÁT NHANH TÀI LIỆU CỦA 247EXPRESS

247Express là một đối tác vận chuyển hàng đầu, đặc biệt chuyên cung cấp dịch vụ chuyển phát nhanh tài liệu trong và ngoài nước với sự tin cậy và chuyên nghiệp. Chúng tôi có hệ thống phân phối và giao hàng rộng lớn, bao gồm các điểm giao nhận hàng trải dài khắp cả nước, có thể phục vụ mọi khách hàng một cách linh hoạt và hiệu quả. Hơn nữa, chúng tôi liên tục đầu tư vào công nghệ và hệ thống thông tin, tạo điều kiện tốt nhất cho việc theo dõi và quản lý mọi lô hàng và đơn hàng một cách chính xác và kịp thời. 

Trong trường hợp quý khách gặp bất kỳ vấn đề hoặc khó khăn nào liên quan chúng tôi luôn sẵn lòng hỗ trợ thông qua hotline 1900 6980. Ngoài ra, quý khách cũng có thể đến điểm gửi hàng 247Express gần nhất để nhận được sự hỗ trợ trực tiếp từ đội ngũ nhân viên của chúng tôi.

dịch vụ chuyển thư hỏa tốc

247Express - Đơn vị chuyển phát nhanh thư từ trong nước

BẢNG GIÁ DỊCH VỤ CHUYỂN PHÁT NHANH TÀI LIỆU

Nhu cầu chuyển phát nhanh tài liệu ngày càng tăng, nhưng trước khi quyết định sử dụng dịch vụ chuyển thư hỏa tốc, việc hiểu rõ về bảng giá là một bước quan trọng giúp bạn có cái nhìn tổng quan về chi phí chuyển phát nhanh tài liệu. Chính vì thế, 247Express mang đến trải nghiệm dịch vụ nhanh chóng nhưng giá cả vô cùng hợp lý.

247Express là đối tác đáng tin cậy của nhiều doanh nghiệp trong nước, cung cấp dịch vụ chuyển phát hàng hóa đến hơn 220 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới. Quý khách có thể chủ động tra cước phí trực tiếp trên website https://247express.vn/. Nhờ tính năng tiện lợi này, doanh nghiệp hoặc cá nhân có thể chủ động dự trù được chính xác chi phí vận chuyển cho hàng hóa vận chuyển, đảm bảo nắm bắt và quản lý ngân sách hiệu quả hơn.

Để tra cước phí trực tuyến, vui lòng truy cập website https://247express.vn/ và làm theo các bước sau:

- Bước 1: Chọn mục tính cước quốc tế/tính cước nội địa;

- Bước 2: Điền thông tin về tài liệu (kích thước, số lượng, trọng lượng hàng hóa);

- Bước 3: Chọn dịch vụ gia tăng (tùy theo nhu cầu);

- Bước 4: Hệ thống sẽ hiển thị giá cước vận chuyển.

phí chuyển phát nhanh thư từ trong nước

Hướng dẫn tra cước trên website

Ngoài ra, bạn còn có thể theo dõi đơn hàng của mình thông qua website để chủ động hơn trong việc nhận hàng hay theo dõi được lộ trình đơn hàng của mình gửi đến cá nhân hoặc đơn vị khác.

PHẠM VI CHUYỂN PHÁT NHANH TÀI LIỆU CỦA 247EXPRESS

247Express cung cấp dịch vụ chuyển thư hỏa tốc trải dài khắp 63 tỉnh thành và quốc tế, đến hơn 220 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới. Phạm vi chuyển phát nhanh thư từ trong nước của chúng tôi bao gồm mọi loại hình tài liệu như hồ sơ, hợp đồng, báo cáo, văn bản pháp lý và nhiều loại tài liệu khác. Với hệ thống mạng lưới rộng khắp và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, 247Express cam kết mang đến cho khách hàng sự thuận tiện và tin cậy trong việc vận chuyển tài liệu ở mọi quốc gia trên thế giới.

THỜI GIAN TOÀN TRÌNH

Thời gian toàn trình của 247Express phụ thuộc vào khoảng cách địa lý giữa điểm gửi và điểm nhận hàng, cũng như dịch vụ vận chuyển được lựa chọn. Đối với dịch vụ giao hàng trong nước, thời gian vận chuyển có thể từ vài giờ đến một vài ngày, tùy thuộc vào khoảng cách và lựa chọn dịch vụ giao hàng. Đối với các đơn giao nhận quốc tế, thời gian vận chuyển có thể dao động từ vài ngày đến một vài tuần, phụ thuộc vào quốc gia và phương tiện vận chuyển được sử dụng. 247Express cam kết cung cấp thời gian vận chuyển tối ưu nhất có thể, đảm bảo hàng hóa của khách hàng được giao đến đích một cách an toàn và kịp thời.

Để biết thêm thông tin chi tiết về thời gian toàn trình từng khu vực có thể tham khảo tại website. 

chuyển phát nhanh thư từ trong nước

Danh sách chỉ tiêu thời gian toàn trình một số khu vực Miền Nam 

Chi tiết xem tại: Chỉ tiêu thời gian toàn trình từng khu vực

MỘT SỐ LƯU Ý KHI SỬ DỤNG DỊCH VỤ CHUYỂN PHÁT NHANH TÀI LIỆU

Khi sử dụng dịch vụ chuyển thư hỏa tốc của 247Express, việc hiểu và tuân thủ các nguyên tắc cơ bản là rất quan trọng để đảm bảo quá trình gửi hàng diễn ra một cách thuận lợi và an toàn. Bên cạnh đó, người gửi cần ghi đầy đủ thông tin người nhận và dán phiếu gửi lên kiện hàng. Và dưới đây là một số lưu ý quan trọng mà bạn nên xem xét trước khi chuyển phát nhanh tài liệu.

chuyển phát nhanh tài liệu

Các loại giấy tờ, tài liệu được phép gửi chuyển phát nhanh

1/ Danh sách mặt hàng không đủ điều kiện:

- Văn hóa phẩm phản động: Bao gồm các tài liệu, bùa ngải, ấn phẩm nhằm phá hoại trật tự công cộng và chống lại Nhà nước.

- Bưu gửi không được phép chứa thư gửi kèm trong hàng hóa và nhiều địa điểm khác nhau.

Tuân thủ các quy định và hạn chế này sẽ giúp bạn tránh được vấn đề pháp lý và đảm bảo an toàn trong quá trình chuyển phát nhanh tài liệu.

2/ Danh sách mặt hàng có điều kiện:

Dưới đây là danh sách các loại tài liệu, bưu kiện kinh doanh được xem là có điều kiện và cần đáp ứng các yêu cầu nhất định trước khi được chuyển phát nhanh:

- Những tài liệu, bưu kiện kinh doanh phải có đầy đủ chứng từ tuân thủ quy định pháp luật có liên quan. Ví dụ: Hóa đơn, chứng từ xuất xứ, giấy phép kinh doanh,...

- Các giấy tờ liên quan đến xuất/nhập khẩu thuộc lĩnh vực quản lý đặc biệt phải tuân thủ các quy định của cơ quan chức năng có thẩm quyền. Ví dụ: Giấy phép xuất khẩu, giấy phép nhập khẩu, kiểm định chất lượng,...

Đối với những sản phẩm nằm trong mục những mặt hàng có điều kiện và đáp ứng được những điều kiện trên, 247Express vẫn hỗ trợ chuyển phát nhanh tài liệu.

247Express - Đối tác chuyển phát nhanh tài liệu đáng tin cậy của bạn. Với cam kết về sự tận tâm, chuyên nghiệp và đảm bảo an toàn hàng đầu, 247Express mang lại sự thuận tiện và an tâm cho mọi khách hàng. Hãy để chúng tôi đồng hành cùng bạn trên chặng đường chuyển phát nhanh thư từ trong nước với cam kết nhanh chóng, an toàn và uy tín.

Tin tức xem nhiều

    Liên hệ

    Liên hệ

    Vui lòng để lại thông tin để nhân viên 247Express có thể liên hệ tới bạn sớm nhất