GIẢI QUYẾT BÀI TOÁN VỀ DỊCH VỤ CHUYỂN PHÁT NHANH TẠI HCM

Chắc chắn câu chuyện hy hữu về một công ty vận chuyển khiến 162 tỷ đồng “tan vào mây” đã là một bài học đáng nhớ dành cho bất cứ doanh nghiệp nào khi muốn tìm dịch vụ chuyển phát nhanh uy tín tại TPHCM. Thư tín, giấy tờ quan trọng được xem là những mặt hàng cần phải được bảo mật cẩn thận và giao tận nơi càng nhanh càng tốt. Vì những loại thư tín tài liệu này sẽ có ảnh hưởng đến tình hình kinh doanh, công việc làm ăn của các doanh nghiệp nếu không được giao đúng thời hạn. Mời bạn theo dõi tiếp bài viết để tìm hiểu thêm.

 

Tầm quan trọng của dịch vụ chuyển phát thư tín

Hiện nay, việc gửi các giấy tờ qua đường bưu điện đã trở nên vô cùng phổ biến bởi tính tiện lợi và nhanh chóng của dịch vụ, cùng với chi phí hợp lý. Tại bưu điện, có nhiều dịch vụ chuyển phát khác nhau, trong đó dịch vụ chuyển phát nhanh thư tín luôn được đảm bảo tính bảo mật và an toàn. Nhưng không phải đơn vị nào cũng đáp ứng được các tiêu chí đảm bảo an toàn cho các đơn hàng quan trọng.

 

Các giấy tờ quan trọng là loại bưu kiện cần tính đảm bảo an toàn, bảo mật cao

Các giấy tờ quan trọng là loại bưu kiện cần tính đảm bảo an toàn, bảo mật cao

 

Hãy thử tưởng tượng công ty bạn đang cần nguồn tiền thanh toán từ đối tác, nhưng hóa đơn thanh toán lại bị giao chậm, đối tác không nhận được hóa đơn đúng hạn thì sẽ ảnh hưởng như thế nào?

Hy hữu 162 tỷ đồng “bay hơi” và một bài học trong ngành về việc “chọn mặt gửi vàng” với dịch vụ vận chuyển nhanh

Một ví dụ điển hình cho thấy tác hại của việc vận chuyển giấy tờ quan trọng không đúng cách là vụ việc mất giấy tờ quan trọng của 36 container do một đơn vị khá phổ biến và được nhiều khách hàng tin dùng. Khi toàn bộ giấy tờ chứng từ gốc đều bị đánh tráo, khiến doanh nghiệp sử dụng dịch vụ chuyển phát mất toàn quyền kiểm soát sở hữu 36 lô hàng của mình. Với giá trị thiệt hại lên đến 162 tỷ đồng.

Có thể thấy, tầm quan trọng của dịch vụ gửi chuyển phát nhanh thư tín rõ ràng như thế nào. Tốt nhất, với các mặt hàng này ta cần phải sử dụng dịch vụ của các đơn vị cực kỳ uy tín vì mức độ quan trọng của nó. Do đó, phải tìm hiểu kỹ và chọn lọc trước khi lựa chọn đơn vị để tin tưởng.

247Express là công ty cung cấp dịch vụ chuyển phát nhanh uy tín tại TPHCM. Với hơn 17 năm kinh nghiệm, với đa dạng các loại dịch vụ vận chuyển, đặc biệt là dịch vụ vận chuyển thư tín. 247Express hiểu rõ tầm quan trọng của việc chuyển phát thư tín đảm bảo an toàn, bảo mật, và thời gian vận chuyển.

Cân nhắc lựa chọn dịch vụ chuyển phát nhanh như thế nào theo mặt hàng vận chuyển

Việc lựa chọn dịch vụ chuyển phát uy tín tại TPHCM sao cho phù hợp phải xem xét thêm nhiều yếu tố khác nhau. So sánh được thời gian giao hàng giữa các loại hình, cân nhắc giữa nhu cầu và khả năng chi trả của doanh nghiệp để lựa chọn loại hình dịch vụ nào cho phù hợp.

● Những loại đơn hàng, tài liệu, thư tín giá trị không cao và không yêu cầu gấp gáp về thời gian thì nên sử dụng dịch vụ chuyển phát thường sẽ giúp bạn tiết kiệm được khá nhiều chi phí trong khâu này.

● Nếu khách chuyển những đơn hàng cần yêu cầu thời gian nhanh chóng như tài liệu, hợp đồng… thì dịch vụ chuyển phát nhanh sẽ đủ đáp ứng về mặt thời gian. Tuy nhiên hiện nay rất nhiều khách hàng mua hàng online vẫn có nhu cầu sở hữu nhanh đơn hàng của mình, các nhà bán hàng có thể linh hoạt áp dụng, tuy nhiên cần cân nhắc phụ phí hợp lý để không làm mất lòng khách hàng.

 

Tùy theo loại bưu kiện mà áp dụng loại hình vận chuyển phù hợp với chi phí

Tùy theo loại bưu kiện mà áp dụng loại hình vận chuyển phù hợp với chi phí

 

Những lợi thế khi sử dụng dịch vụ chuyển phát nhanh của 247Express

Hoạt động 17 năm trong ngành vận chuyển, 247Express tự tin là đơn vị vận chuyển nhanh cung cấp dịch vụ chuyển phát nhanh uy tín tại TPHCM và thị trường cả nước. Năng lực hoạt động đủ sức làm hài lòng kể cả những nhu cầu thách thức nhất từ thị trường. Hợp tác cùng 247Express, các doanh nghiệp, nhà bán hàng sẽ nhận được sự cam kết đảm bảo từ:

● Tối ưu hóa thời gian vận chuyển xuống thấp nhất: Với lợi thế sở hữu đa dạng các loại hình vận chuyển từ xe, tàu đến máy bay và hệ thống 200 bưu cục trải dài khắp 63 tỉnh thành. 247Express tự tin cam kết “sáng nhận - chiều có hàng” tại TPHCM và các tỉnh miền Đông, “chiều nhận tại TPHCM - sáng hôm sau có hàng tại Hà Nội” (với đơn hàng đến 2kg).

● Tiết kiệm chi phí vận chuyển: cước phí vận chuyển tối ưu so với giá trị mang lại, thông tin minh bạch, linh hoạt hỗ trợ theo nhu cầu của khách hàng.

● Hệ thống vận hàng đơn giản, nhanh chóng: Luôn cập nhật và áp dụng công nghệ tiên tiến vào quá trình quản lý và vận hành. Với đội ngũ kỹ sư nhiều năm kinh nghiệm, triển khai các hệ thống quản lý phức tạp, quy mô lớn theo tiêu chuẩn quốc tế. Tích hợp nhiều tính năng, dễ sử dụng cho doanh nghiệp nhưng vẫn đảm bảo độ bảo mật cao.

● Theo dõi đơn hàng thuận tiện nhờ hệ thống tracking thời gian thực: định vị đơn hàng trong suốt quá trình vận chuyển, xem trực tuyến ảnh xác nhận đã gửi bưu phẩm thành công.

 

247Express - Nhanh hơn bạn nghĩ

247Express - Nhanh hơn bạn nghĩ

Lời kết

Cuộc đua giữa các công ty cung cấp dịch vụ chuyển phát nhanh trong nước uy tín tại TPHCM đang khốc liệt hơn bao giờ hết. Để “vững bước chân” tại trị thường này, đòi hỏi các doanh nghiệp vận chuyển phải đủ mạnh cả về chất lượng và giá cả đủ cạnh tranh. 247Express tự hào là một trong số ít đơn vị vận chuyển có thâm niên lâu năm nhất thị trường với quy mô hoạt động, chất lượng dịch vụ và khả năng ứng biến với thị trường đã được khẳng định bởi hơn 14.000 khách hàng đã và đang sử dụng dịch vụ.

Tin tức xem nhiều

    Liên hệ

    Liên hệ

    Vui lòng để lại thông tin để nhân viên 247Express có thể liên hệ tới bạn sớm nhất