GỬI HÀNG ĐI CANADA CẦN THỰC HIỆN RA SAO? ĐƠN VỊ NÀO UY TÍN

Gửi hàng đi Canada là một trong những dịch vụ đang rất được quan tâm hiện nay. Bạn cũng đang có nhu cầu cho việc này hãy đọc ngay bài viết dưới đây. Theo đó,  247Express sẽ hướng dẫn chi tiết giúp quá trình thực hiện diễn ra nhanh chóng, hiệu quả.

Nhu cầu gửi hàng đi Canada hiện nay

Theo số liệu thống kê, Canada nằm trong danh sách những quốc gia có số lượng người Việt định cư đông nhất. Vì thế, nhu cầu gửi hàng đi Canada hiện nay vô cùng lớn. Hơn hết, hình thức này đang dần trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống hiện đại.

Chính vì thế, khi có nhu cầu vận chuyển hàng đi Canada bạn nên tìm đến đơn vị uy tín. Như vậy, hàng hóa mới đảm bảo an toàn, nhận được nhiều ưu đãi, phục vụ tận tình. Đồng thời đây cũng trở thành giải pháp tiết kiệm tối ưu dành cho mọi khách hàng.

gửi hàng quốc tế

Hướng dẫn gửi hàng quốc tế đến Canada

Khi gửi hàng đi Canada bạn cần có sự chuẩn bị kỹ lưỡng và thực hiện đúng theo từng bước. Như vậy mới có thể đảm bảo được sự nhanh chóng, hiệu quả. Cụ thể như sau:

Chuẩn bị hàng hóa

Trước khi gửi hàng đi Canada bạn nên xác định rõ mục đích và loại hàng hoá cần gửi. Theo đó, những mặt hàng được phép gửi sang Canada bao gồm:

- Gửi quần áo đi Canada.

- Vận chuyển mỹ phẩm đi Canada.

- Gửi hàng đi Canada TPHCM

- Gửi thuốc tây đi Canada

- Gửi thực phẩm đi Canada.

- Các loại bưu phẩm như thư từ, giấy tờ, chứng từ hợp pháp, visa, hồ sơ du học,...

Bạn cần kiểm tra kỹ hàng hóa để đáp ứng các quy định về xuất khẩu. Tránh tình trạng gửi hàng cấm sẽ bị pháp luật xử lý cũng như quá trình vận chuyển bị gián đoạn.

Ngoài ra, vận chuyển quần áo đi Canada hay bất kỳ mặt hàng nào bạn cũng phải chuẩn bị đầy đủ giấy tờ liên quan. Điển hình như tên, địa chỉ quốc gia sở tại của người gửi hàng đi Canada, mã vận đơn, tài liệu kiểm soát hàng hóa, tờ khai xuất khẩu của người gửi hàng,...

Đóng gói hàng hóa

Trước khi gửi hàng đi Canada uy tín bạn cần thực hiện đóng gói hàng hoá cẩn thận. Việc này nhằm mục đích hạn chế tối đa những hư hỏng trong quá trình vận chuyển. Đồng thời, bạn cũng đảm bảo sự nguyên vẹn của sản phẩm đến với tay người dùng.

Tốt hơn hết, bạn nên lựa chọn loại bao bì phù hợp với loại hàng hóa được gửi. Đó có thể là bao bì nhựa, thuỷ tinh, giấy, kim loại, mây, nứa, tre,...

đóng gói hàng hoá gửi quốc tế

Khai báo hải quan

Khi gửi hàng đi quốc tế tại TPHCM bạn cần tiến hành khai báo hải quan theo đúng quy định. Điều này bao gồm việc áp dụng chính xác mã hải quan, tính toán thuế. Đồng thời đảm bảo thông tin về hàng hoá được cung cấp là đầy đủ.

Mặt khác, bạn cần chuẩn bị đầy đủ các giấy tờ cần thiết liên quan tới hàng hoá và giao dịch. Trong đó bao gồm như:

- Hoá đơn xuất nhập khẩu.

- Phiếu giao nhận hàng hoá.

- Chứng từ về nguồn gốc hàng hoá.

- Giấy tờ liên quan tới chứng từ thanh toán.

- Giấy kiểm tra chất lượng hoặc an toàn.

Chọn hãng vận chuyển

Muốn tiếp cận dịch vụ gửi hàng đi Canada tốt bạn cần chọn hãng vận chuyển uy tín. Khách hàng nên so sánh các đơn vị với nhau để đưa ra lựa chọn tối ưu. Điều này cũng giúp bạn có được cái nhìn khách quan, đa chiều trước khi đưa ra quyết định chính thức.

Đối với những đơn vị vận chuyển uy tín sẽ công khai giá dịch vụ rõ ràng. Nhờ vậy, khách hàng dễ dàng tham khảo và lựa chọn phương án phù hợp nhất.

Khách hàng nên chọn hãng vận chuyển uy tín khi gửi hàng đi Canada

Khách hàng nên chọn hãng vận chuyển uy tín khi gửi hàng đi Canada

Giới thiệu dịch vụ gửi hàng quốc tế của 247Express

Bạn đang có nhu cầu gửi hàng đi Canada nhưng chưa biết chọn đơn vị vận chuyển nào? Thay vì thắc mắc bạn nên kết nối tới 247Express ngay hôm nay qua website hoặc hotline 1900 6980. Chúng tôi hiện đã trở thành sự lựa chọn ưu tiên của những khách hàng thông thái.

247Express quy tụ đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, làm việc nhiệt tình. Từ đó, khách hàng sẽ được phục vụ tốt nhu cầu chuyển phát nhanh hàng đi Canada. Hơn thế nữa, hệ thống kho bãi của chúng tôi rộng rãi, đảm bảo an toàn cho hàng hoá của bạn.

Không những thế, 247Express có hệ thống vận tải hiện đại. Điều này giúp bạn có thể chuyển phát nhanh đi Canada hiệu quả. Đồng thời, chúng tôi cũng cam kết thời gian hoàn thành chính xác, đúng thời gian, địa điểm.

Đặc biệt, 247Express có giá cước bưu điện gửi hàng đi Canada cạnh tranh. Đối với những đơn hàng số lượng càng lớn càng nhận lại chi phí tiết kiệm. Do vậy, bạn hãy sớm kết nối với chúng tôi để không bỏ lỡ các ưu đãi kể trên.

247 chuyển phát năm châu

Kết luận

Khi gửi hàng đi Canada khách hàng cần kiểm tra kỹ lưỡng trước khi gửi, theo dõi đơn hàng thường xuyên. Đồng thời, bạn đừng quên kết nối tới vận chuyển quốc tế uy tín để được phục vụ chu đáo cũng như nhận lại báo giá tốt nhất.

Tin tức xem nhiều

    Liên hệ

    Liên hệ

    Vui lòng để lại thông tin để nhân viên 247Express có thể liên hệ tới bạn sớm nhất