CÁC HÌNH THỨC GỬI HÀNG TỪ HỒ CHÍ MINH ĐI BÌNH DƯƠNG

Với vị trí địa lý gần kề và tốc độ phát triển kinh tế tương đồng nhau, kéo theo nhu cầu giao thương, gửi hàng từ TPHCM đi Bình Dương cũng tăng lên rất nhanh chóng. Các hình thức giao hàng giữa hai nơi này cũng trở nên đa dạng để đáp ứng nhu cầu về thời gian giao nhận. Bài viết này sẽ giới thiệu 4 hình thức gửi hàng hiện nay giữa hai khu vực này để các doanh nghiệp có thêm thông tin lựa chọn.

 

Tấp nập giao thương hàng hóa giữa hai thị trường phát triển bậc nhất

TP. HCM là trung tâm kinh tế lớn nhất cả nước, Bình Dương là tỉnh có các hoạt động sản xuất công nghiệp lớn, nơi tập trung nhiều nhà máy sản xuất và trụ sở các công ty lớn trong và ngoài nước. Ở hai tỉnh thành có quy mô dân số cao thì mức độ buôn bán và trao đổi thông tin giữa hai nơi diễn ra hết sức nhộn nhịp.

Ngoài ra, hơn 50% các doanh nghiệp thương mại điện tử hoạt động tại TP.HCM, và Bình Dương xem là hai thị trường này là đầu ra “béo bở”. Do đó, hoạt động giao thương giữa hai địa phương này rất khăng khít, thậm chí, Bình Dương có thể được xem là vệ tinh qua trọng của TP.HCM.

Từ TP.HCM đi về trung tâm Bình Dương chỉ mất 25km nếu đi đường QL13, và mất khoảng 30km nếu chọn lưu thông qua QL1A. Trung bình sẽ mất khoảng hơn 2 tiếng để di chuyển giữa hai nơi. Nếu tính thêm công đoạn bốc dỡ hàng hóa, thì chỉ cần khoảng nửa ngày là có thể nhận được hàng.

 

Vị trí gần nhau và kinh tế tương đồng giữa TP.HCM và Bình Dương

Vị trí gần nhau và kinh tế tương đồng giữa TP.HCM và Bình Dương

 

Các hình thức gửi hàng từ TPHCM đi Bình Dương hiện nay

Với nhu cầu trao đổi hàng hóa lớn như vậy, kết hợp với tâm lý mua hàng online hiện nay của người tiêu dùng, muốn nhận được đơn hàng của mình càng nhanh càng tốt, thì sự ra đời của nhiều hình thức vận chuyển nhanh cho khách hàng lựa chọn là điều hết sức hiển nhiên. Hiện nay, trên thị trường có 3 hình thức gửi hàng từ Thành phố HCM đi Bình Dương như sau:

Giao hàng thông thường

Thời gian áp dụng đối với giao hàng thường giữa TP.HCM và Bình Dương sẽ mất trung bình từ 1 - 2 ngày. Phương thức này có thời gian chậm nhất nhưng chi phí lại rất rẻ. Thường áp dụng với những kiện hàng lớn, các mặt hàng đặc thù như kim khí hay nhiên liệu.

Gói giao hàng nhanh

Dịch vụ gửi hàng nhanh từ TP.HCM đi Bình Dương thường được áp dụng với các loại hàng hóa, thư từ quan trọng mà người nhận cần gấp trong ngày.

Thời gian áp dụng với tuyến hành trình này thường sẽ kéo dài từ 8 - 12 giờ. Khi áp dụng gói giao nhanh này sẽ áp thêm phụ phí nên cao hơn giá vận chuyển thông thường. Độ chênh lệch này tùy theo loại hàng hóa và các yêu cầu liên quan và quy định riêng của các đơn vị vận chuyển.

 

Các chuyến xe vận chuyển hàng liên tục giữa TP.HCM và Bình Dương

Các chuyến xe vận chuyển hàng liên tục giữa TP.HCM và Bình Dương

 

Gói chuyển phát hỏa tốc

Ngoài trường hợp có tính khẩn cấp, thì dịch vụ chuyển phát nhanh trong nước hỏa tốc thường áp dụng với các mặt hàng thực phẩm tươi sống, thức ăn nhanh hay đồ dùng trong ngày.

Với đơn hàng lựa chọn gói giao siêu tốc, thời gian nhận hàng cho đơn hỏa tốc giữa TP.HCM và Bình Dương là từ 1 - 3 giờ sau khi nhận được hàng. Nếu đơn hàng gửi vào ban đêm, có thể đặt thêm gói hỏa tốc ban đêm. Và dĩ nhiên, mỗi cấp bật đều tính thêm một mức phụ phí tùy theo chính sách giá của công ty vận chuyển. Các doanh nghiệp nên cân nhắc khoản phụ phí này trước khi đưa ra quyết định lựa chọn.

Gửi hàng từ TPHCM đi Bình Dương thông qua 247Express

Với sức hấp dẫn lớn như thế, các doanh nghiệp hiện nay đều không thể bỏ thị trường TP. HCM đi Bình Dương, và ngược lại. Tuy nhiên, để lựa chọn được đơn vị vận chuyển nhanh phù hợp đáp ứng nhu cầu thị trường này thì cần cân nhắc nhiều yếu tố.

Với sự nhạy bén trong việc đánh giá thị trường từ kinh nghiệm hoạt động lâu năm của 247Express. Từ lâu, công ty đã mở rộng mạng lưới bưu cục giữa TP.HCM và Bình Dương với sự đầu tư lớn và chỉnh chu để đáp ứng nhu cầu giao nhận đa dạng mặt hàng giữa hai thị trường này. Ngoài ra, hệ thống vận chuyển nhanh với nhiều chuyến vận tải trong ngày. 247Express tự tin cam kết chính sách: “Sáng nhận - chiều có hàng” giữa TPHCM và Bình Dương với gói giao hàng tiêu chuẩn, tiết kiệm nhất.

Ngoài ra, hợp tác gửi hàng với 247Express, các chủ shop online, doanh nghiệp vừa và nhỏ sẽ được trải nghiệm các tiện ích vượt trội như:

● Cước phí vận chuyển cạnh tranh nhất thị trường.

● Thông tin minh bạch, chính sách bồi thường tổn thất hàng hóa rõ ràng.

● Hệ thống vận hành đơn giản, nhanh chóng. Tích hợp nhiều tính năng, dễ sử dụng cho doanh nghiệp nhưng vẫn đảm bảo độ bảo mật cao.

● Theo dõi đơn hàng thuận tiện nhờ hệ thống tracking thời gian thực: định vị đơn hàng trong suốt quá trình vận chuyển, xem trực tuyến ảnh xác nhận đã gửi bưu phẩm thành công.

● Nhiều chính sách ưu đãi cho doanh nghiệp khi ký kết hợp tác lâu dài.

 

Chính sách giao nhận hấp dẫn từ 247Express khi ký kết hợp tác lâu dài

Chính sách giao nhận hấp dẫn từ 247Express khi ký kết hợp tác lâu dài

Lời kết

Trên đây là những thông tin về các hình thức gửi chuyển phát nhanh từ TPHCM đi Bình Dương, với lộ trình, thời gian và cước phí tương ứng để doanh nghiệp lựa chọn hình thức phù hợp cho mình. Không chỉ dừng lại ở thị trường TP.HCM và Bình Dương, 247Express tự tin cung cấp dịch vụ chuyển phát đa dạng cho thị trường trong nước và quốc tế. Với chính sách ưu đãi và hỗ trợ 100% dành cho các nhà bán hàng, 247Express đã làm hài lòng hơn 14.000 khách hàng đã và đang hợp tác.

Tin tức xem nhiều

    Liên hệ

    Liên hệ

    Vui lòng để lại thông tin để nhân viên 247Express có thể liên hệ tới bạn sớm nhất