GỬI HÀNG TỪ SINGAPORE VỀ VIỆT NAM MẤT BAO LÂU?

Gửi hàng từ Singapore về Việt Nam mất bao lâu là thắc mắc của rất nhiều khách hàng. Tuy nhiên, việc gửi hàng nhanh chậm còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau.

Cùng 247Express theo dõi bài viết để có được câu trả lời chính xác.

THỜI GIAN GỬI HÀNG TỪ SINGAPORE VỀ VIỆT NAM

Vận chuyển hàng hóa từ Singapore về Việt Nam được tiến hành bởi nhiều hình thức vận tải khác nhau. Có 3 phương thức vận chuyển phổ biến là đường bộ, đường biển và đường hàng không. Tùy vào nhu cầu và mức độ khẩn cấp, doanh nghiệp có thể ưu tiên lựa chọn sao cho phù hợp.

Việc đảm bảo thời gian vận chuyển được nhanh chóng là mong muốn của nhiều doanh nghiệp. Với các yêu cầu chuyển phát hàng hóa phức tạp, thời gian vận chuyển hàng có thể kéo dài 7 - 14 ngày, tùy vào từng khu vực.

 Thời gian gửi hàng từ Singapore về Việt Nam mất bao lâu thường phụ thuộc nhiều yếu tố

Thời gian gửi hàng từ Singapore về Việt Nam mất bao lâu thường phụ thuộc nhiều yếu tố

Đối với các đơn hàng chuyển phát nhanh, cần được gửi gấp như giấy tờ quan trọng, doanh nghiệp có thể gửi bằng đường hàng không. Thông thường có thể chỉ mất khoảng 2-3 ngày là nhận được. Nếu hàng hóa gửi bằng đường thủy, đường bộ sẽ mất nhiều thời gian hơn.

 

NHỮNG YẾU TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN THỜI GIAN GỬI HÀNG TỪ SINGAPORE VỀ VIỆT NAM

Tốc độ gửi hàng từ Singapore về Việt Nam nhanh hay chậm phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau. Doanh nghiệp cần tìm hiểu chi tiết về các yếu tố sau đây trước khi chuyển hàng đi xa để dự trù thời gian, kinh phí sao cho phù hợp.

Tình hình thời tiết

Thời tiết xấu có thể khiến thời gian gửi hàng bị trì hoãn, đặc biệt là khi sử dụng hình thức vận chuyển hàng không hoặc đường biển. Bão, gió mạnh, hoặc sương mù là những điều kiện thời tiết xấu điển hình.

Nếu thời tiết xấu, thời gian gửi hàng sẽ bị trì hoãn lâu hơn

Nếu thời tiết xấu, thời gian gửi hàng sẽ bị trì hoãn lâu hơn

Thời gian đơn vị vận chuyển gửi hàng tại Singapore

Tại Singapore, mỗi đơn vị vận chuyển có quy trình nội bộ khác nhau nhằm kiểm tra hàng hóa và đảm bảo hàng được đóng gói đúng chuẩn và gửi đi đúng hạn. Vì vậy, thời gian xử lý cũng như gửi hàng của họ sau khi nhận hàng đôi khi có sự khác biệt.

Số lượng hàng gửi

Thời gian gửi hàng từ Singapore về Việt Nam cũng bị ảnh hưởng bởi số lượng hàng gửi đi trong mỗi chuyến. Khi số lượng hàng hóa lớn, thời gian chuẩn bị, đóng gói và vận chuyển sẽ mất nhiều thời gian hơn. Nếu gửi hàng với số lượng lớn, doanh nghiệp cần trừ hao thời gian chuyển hàng trước, hoặc liên hệ với đơn vị vận chuyển để được tư vấn chi tiết.

Hàng to và cồng kềnh sẽ khiến thời gian vận chuyển lâu

Hàng to và cồng kềnh sẽ khiến thời gian vận chuyển lâu

Hình thức gửi hàng

Thời gian gửi hàng cũng tùy thuộc vào cách gửi hàng từ Singapore về Việt Nam. Hàng hóa gửi bằng đường hàng không thường sẽ nhanh hơn đường biển, nhưng bù lại chi phí cũng đắt hơn. Vận chuyển đường biển sẽ tiết kiệm chi phí nhất, nhưng đồng thời cũng mất nhiều thời gian hơn.

Địa điểm gửi đến tại Việt Nam

Thời gian gửi hàng từ Singapore về Việt Nam cũng bị ảnh hưởng bởi địa điểm gửi đến tại Việt Nam. Tùy vào khoảng cách giữa điểm gửi và điểm nhận mà hàng có thể được chuyển qua nhiều trạm khác nhau. Nếu khoảng cách giữa hai điểm khá xa và điều kiện giao thông chưa được tốt, thời gian nhận hàng của doanh nghiệp sẽ có thể lâu hơn dự kiến.

Khoảng cách là yếu tố ảnh hưởng đến thời gian vận chuyển

Khoảng cách là yếu tố ảnh hưởng đến thời gian vận chuyển

247EXPRESS - ĐƠN VỊ VẬN CHUYỂN HÀNG HÓA TỪ SINGAPORE VỀ VIỆT NAM UY TÍN

Nếu bạn đang tìm kiếm một đơn vị vận chuyển quốc tế để gửi hàng từ Singapore về Việt Nam, 247Express là lựa chọn đáng cân nhắc. Công ty hiện đang được nhiều khách hàng tin tưởng hợp tác vì sở hữu nhiều chính sách bảo hiểm hàng hóa, thời gian giao hàng nhanh chóng, đội ngũ hỗ trợ tận tình,...

247Express là một đơn vị vận chuyển hàng hóa uy tín và chuyên nghiệp. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực vận chuyển quốc tế, 247Express tự hào cung cấp dịch vụ vận chuyển nhanh chóng, đảm bảo an toàn và hiệu quả cho khách hàng.

247Express là đơn vị vận chuyển hàng hóa quốc tế đáng tin cậy

247Express là đơn vị vận chuyển hàng hóa quốc tế đáng tin cậy

Khi đến với 247Express, quý doanh nghiệp sẽ cảm thấy yên tâm khi việc gửi hàng hóa từ Singapore về Việt Nam luôn được thực hiện một cách an toàn, nhanh chóng mà còn tiết kiệm chi phí nhất có thể. Hãy liên hệ với 247Express qua hotline 1900 6980 để trải nghiệm dịch vụ vận chuyển hàng đầu Việt Nam.

 

Mong rằng qua bài viết trên, các doanh nghiệp đã biết được thời gian gửi hàng từ Singapore về Việt Nam mất bao lâu và những yếu tố ảnh hưởng, từ đó cân nhắc dự trù thời gian, chi phí cho chuyến vận chuyển hàng hóa của mình.

Tin tức xem nhiều

    Liên hệ

    Liên hệ

    Vui lòng để lại thông tin để nhân viên 247Express có thể liên hệ tới bạn sớm nhất