5 BÍ QUYẾT GIAO HÀNG NHANH CHÓNG DỊP CUỐI NĂM

Trong bối cảnh thị trường đang trở nên khốc liệt và đầy biến động, giao hàng nhanh chóng không chỉ là một phần quan trọng của quá trình kinh doanh mà còn là chìa khóa để cạnh tranh và giữ vững vị thế. Đặc biệt, vào giai đoạn cuối năm khi nhu cầu hàng hóa tăng cao, Sự tập trung vào việc đảm bảo thời gian giao hàng sẽ đáp ứng nhu cầu thị trường, thể hiện sự uy tín của doanh nghiệp với chất lượng dịch vụ.

Cuối năm, thời điểm mà các doanh nghiệp phải đối mặt với bài toán về giao - nhận. Khi thời gian nghỉ Tết, nguồn nhân lực vận chuyển,... sẽ ảnh hưởng đến sự tăng trưởng của doanh nghiệp. Chính vì vậy, việc tối ưu hoá quy trình giao hàng, tham khảo kinh nghiệm giao hàng nhanh cuối năm, sẽ bí quyết để doanh nghiệp tăng khả năng cạnh tranh trong giai đoạn đầy thách thức này.

Kinh Nghiệm Giao Hàng Nhanh Cuối Năm

Thời điểm cuối năm, nhu cầu hàng hoá của người tiêu dùng, đối tác kinh doanh sẽ tăng mạnh. Giao hàng đúng hẹn là yếu tố then chốt, ảnh hưởng đến quyết định mua sắm của khách hàng. Do đó, để giải quyết bài toán này, bạn có thể tham khảo 5 kinh nghiệm giao hàng nhanh cuối năm sau đây.

- Đặt Lịch Giao Hàng Đúng Đắn

Kế hoạch giao hàng là một yếu tố quan trọng để doanh nghiệp đáp ứng về lượng hàng và thời gian giao hàng cho đối tác. Tết là thời điểm mà nhu cầu hàng hoá biến động nhất năm, việc xây dựng kế hoạch giao hàng hợp lý phù hợp với thời gian giao hàng, nhu cầu của đối tác sẽ là yếu tố giúp doanh số tăng trưởng mạnh mẽ. Thông qua kế hoạch giao hàng, doanh nghiệp lên được kế hoạch sản xuất để cho sản lượng phù hợp, tranh thiếu hụt hàng hoá. Cũng như tiết kiệm chi phí giao hàng, đặc biệt là các tuyến đường Bắc - Nam hay thị trường quốc tế.

- Tối Ưu Hóa Quá Trình Đóng Gói

Đóng gói hàng hoá đúng cách, thông minh cũng là phương án hạn chế tình trạng hư hỏng hàng hóa, mất thời gian đổi trả. Tùy thuộc vào từng tính chất hàng hóa cụ thể mà bạn có cách đóng cho phù hợp. Vật liệu thông dụng được sử dụng đóng gói hàng như: bọt biển, hạt nhựa bọt, hoặc giấy gói cứng cáp để bảo vệ sản phẩm khỏi va đập và rung động.

Đặc biệt, đối với hàng hóa dễ vỡ, bạn cần dán các tem niêm phong để đơn vị vận chuyển cẩn thận khi phân loại và sắp xếp. Điều này, cũng hạn chế tối đa nguy cơ gây hư hỏng sản phẩm trong quá trình vận chuyển.

- Sử Dụng Dịch Vụ Chuyển Phát Nhanh Đáng Tin Cậy

Lựa chọn đơn vị chuyển phát nhanh uy tín như 247Express, sẽ tháo gỡ mối lo ngại về vấn đề giao - nhận dịp cuối năm. 247Express cung cấp đa dạng các dịch vụ chuyển phát nhanh bằng nhiều phương tiện để đáp ứng nhu cầu vận chuyển đa dạng của bạn. Tốc độ giao hàng nhanh, độ chính xác cao trong việc vận chuyển sẽ giúp doanh nghiệp tăng cường mối quan hệ với đối tác, khách hàng.

- Theo Dõi Vận Chuyển Real-time

Sử dụng hệ thống theo dõi vận chuyển real-time cung cấp thông tin chi tiết về vị trí và tình trạng của đơn hàng. Thông quá đó, doanh nghiệp có cái nhìn tổng quan về lịch trình vận chuyển và điều hành linh hoạt hơn. Việc này giúp doanh nghiệp dự đoán và phản ứng kịp thời với bất kỳ vấn đề nào có thể phát sinh trong quá trình vận chuyển để có phương án xử lý kịp thời. Đặc biệt, các đối tác có hệ thống theo dõi linh hoạt trên nhiều nền tảng, sẽ giúp doanh nghiệp cập nhật nhanh chóng tình trạng đơn hàng ở bất kỳ đâu.

 

Doanh nghiệp dễ dàng theo dõi lộ trình giao - nhận thông qua hệ thống tracking trực tuyến

Doanh nghiệp dễ dàng theo dõi lộ trình giao - nhận thông qua hệ thống tracking trực tuyến

- Xử Lý Tình Huống Khẩn Cấp

Chuẩn bị kế hoạch và giải pháp cho các tình huống khẩn cấp như thiếu hụt nguồn lực, trục trặc vận chuyển, hoặc thời tiết xấu giúp doanh nghiệp tự tin hơn khi đối mặt với những tình huống không lường trước được. Việc này không chỉ giúp giảm thiểu ảnh hưởng mà còn tạo dựng lòng tin từ phía khách hàng.

247Express đồng hành cùng 14.000 doanh nghiệp chuyển phát nhanh hàng hóa cuối năm

Sở hữu hệ thống bưu cục khắp 63 tỉnh thành và tỷ lệ hoàn hàng luôn ở mức 0% trong nhiều năm qua, 247Express tự hào mang đến dịch vụ chuyển phát nhanh uy tín, chất lượng được hơn 14.000 khách hàng là các doanh nghiệp tin tưởng lựa chọn.

247Express cung cấp dịch vụ vận chuyển đa dạng: chuyển phát nhanh, chuyển phát nhanh 55h, chuyển phát nội địa,... với đầy đủ các dịch vụ hỗ trợ về đóng gói hàng hóa thông minh, cước phí minh bạch sẽ tối ưu hoạt động vận chuyển mùa Tết của bạn.

 

247Express cung cấp dịch vụ chuyển phát nhanh toàn diện

247Express cung cấp dịch vụ chuyển phát nhanh toàn diện

Đồng thời, với 18 năm kinh nghiệm giao hàng nhanh cuối năm, 247Express luôn có phương án vận chuyển, phân bổ nguồn nhân lực hợp lý đảm bảo đúng thời gian giao hàng, không gây trở ngại cho hoạt động kinh doanh của bạn. Bạn có thể đăng ký để trải nghiệm dịch vụ giao hàng tốc độ nhanh, dịch vụ tận tình của 247Express ngay ngày hôm nay.

Để thuận tiện cho quá trình đặt lịch gửi hàng, theo dõi lộ trình vận chuyển theo Real-Time, quý khách hàng có thể truy cập vào website hoặc theo dõi trên ứng dụng của 247Express tại AppStore hoặc Google Play. Với sự linh hoạt, bạn dễ dàng theo dõi được lịch giao - nhận ở bất kỳ nơi nào mà không gặp khó khăn trong vấn đề truy xuất thông tin.

Đặc biệt, 247Express đang có những ưu đãi vô cùng đặc biệt dành cho khách hàng mới đăng ký dịch vụ chuyển phát trong thời gian này. Đăng ký ngay nhận ưu đãi tiết kiệm chi phí vận chuyển cuối năm TẠI ĐÂY

Tổng Kết

Vào thời điểm cuối năm, việc tối ưu hoá quy trình giao hàng là điều cực kỳ cần thiết. Bởi vì, việc này sẽ giúp doanh nghiệp đáp ứng được nhu cầu của thị trường, tiết kiệm chi phí giao hàng, tăng doanh thu bán hàng. Để đạt được điều này, doanh nghiệp cần lên kế hoạch giao hàng, áp dụng phương pháp đóng gói thông minh, sử dụng dịch vụ ship hàng nhanh đáng tin cậy, theo dõi vận chuyển real-time, và chuẩn bị kế hoạch cho các tình huống khẩn cấp.

Hy vọng với những kinh nghiệm giao hàng nhanh cuối năm được chia sẻ như trên, bạn có thể áp dụng vào hoạt động vận tải để đảm bảo mùa mua sắm diễn ra suôn sẻ.

Tin tức xem nhiều

    Liên hệ

    Liên hệ

    Vui lòng để lại thông tin để nhân viên 247Express có thể liên hệ tới bạn sớm nhất